Tác giả: Vũ Việt

Thứ sáu, 21-06-2024 | 5:17pm

Chặng đường 9 năm của Chăn nuôi Hòa Phát: Hành trình đầy sáng tạo và nhiệt huyết

Vừa qua, Công ty CP Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát đã tổ chức sự kiện kỷ niệm 9 năm thành lập tại Legacy Yên Tử, tỉnh Quảng Ninh, diễn ra trong hai ngày 15-16/6.

Ban giám đốc Công ty CP Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát nâng ly chúc mừng 9 năm thành lập Công ty

Buổi tiệc gala dinner có sự tham gia của chị Nguyễn Thị Thanh Vân – Giám đốc, cùng các phó giám đốc: anh Lương Nguyên Ngọc, anh Nguyễn Văn Khánh và anh Nguyễn Hữu Bộ, cùng hơn 50 cán bộ nhân viên từ các phòng ban trong công ty.

Phát biểu tại buổi tiệc, chị Thanh Vân chia sẻ: “Mỗi năm chúng ta lại có những sự kiện ý nghĩa như thế này. Tôi cùng anh em trong Ban Giám đốc rất vui và tự hào về gia đình chăn nuôi Hòa Phát. 9 năm qua rồi, nhưng năng lượng trong từng cán bộ nhân viên vẫn còn rất dồi dào. Sự nhiệt huyết này của các em chắc chắn sẽ tiếp tục đưa công ty đạt được những mục tiêu lâu dài, thậm chí 10, 15, 20 năm nữa sẽ tiếp tục kế thừa anh chị, phát triển và đứng vững trong ngành. Mục tiêu đạt 100.000 đầu nái là một thử thách lớn, nhưng nó sẽ là động lực để anh chị em chúng ta tiếp tục cố gắng trong tương lai.”

Phòng cơ điện thể hiện đặc thù nghề nghiệp qua tiếng hát bay bổng

Khác với mọi năm, năm nay Công ty CP Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát tổ chức cuộc thi văn nghệ nội bộ lần đầu tiên và nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ các phòng ban. Sự đầu tư từ trang phục đến sự chỉn chu trong từng tiết mục đã tạo nên một chương trình đầy màu sắc và ấn tượng.

 Phòng kế toán Công ty rực rỡ, thần thái và chuyên nghiệp với tiết mục múa nón

Đốt cháy sân khấu với tiết mục Mashup&Rap từ Phòng vật tư Hài kịch đầy duyên dáng từ Phòng kinh doanh 

Theo đó, giải nhất phần thi văn nghệ đã thuộc về Phòng Kỹ thuật Công nghệ với ca khúc “Người chăn nuôi heo Hòa Phát”, thể hiện đúng tinh thần không ngại gian khó của những người chăn nuôi; quyết tâm đồng lòng chiến thắng dịch bệnh, bảo vệ đàn heo quý giá, tạo tiền đề để Công ty tiếp tục phát triển và lớn mạnh.

 Tiết mục Văn nghệ dành giải nhất thuộc về Phòng Kỹ thuật Công nghệ

Kết thúc chương trình, Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ nhân viên tham gia Lễ hội thả đèn hoa đăng, cầu mong sự bình an và hạnh phúc tại mảnh đất linh thiêng, nơi Phật Hoàng Trần Nhân Tông đã tu hành và đắc đạo.

Tiếp nối chương trình, sáng ngày 16/6, các thành viên trong công ty đã có hành trình về với nội tại qua buổi dã ngoại tại đỉnh thiêng Yên Tử và dạo chơi tại bờ suối. Mọi người đã có những trải nghiệm mới lạ và đáng nhớ trong chuyến đi này.

Một số hình ảnh khác tại buổi dã ngoại:

Tin mới nhất

Hòa Phát ký kết biên bản ghi nhớ xuất khẩu thép xây dựng với Tập đoàn Chip Mong, Campuchia

Thép Hòa Phát Dung Quất trao thưởng cho CBNV may mắn trong chương trình du lịch 2024

"Bỏ túi" kinh nghiệm chọn mua và sử dụng máy lọc nước

Tin liên quan