Tác giả: Minh Thư

Thứ sáu, 29-12-2023 | 5:55pm

Tủ đông Hòa Phát- Trữ gì cũng thích!

Tủ đông Hòa Phát có thể “cân” tất khối lượng lưu trữ thực phẩm để đáp ứng nhu cầu phong phú và đa dạng trong mùa lễ hội cuối năm. Với công nghệ Extra Freezing đông sâu lên đến -30 độ C cùng với hệ thống làm lạnh đa chiều, hứa hẹn mang đến thực phẩm tươi ngon và những bữa ăn đầy dinh dưỡng.

Các dòng tủ đông đa dạng của Hòa Phát

Đông sâu nhanh chóng, đông mềm chuẩn vị

“Trợ thủ” tủ đông mang đến những bữa ăn ngon và đầy dưỡng chất

Một trong những yếu tố khiến tủ đông Hòa Phát trở nên thân quen với nhiều căn bếp Việt là khả năng làm lạnh nhanh, nhờ công nghệ đông sâu -30 độ C. Tủ có lớp cách nhiệt lên đến 67mm giúp thực phẩm được bảo quản dễ dàng trong môi trường lạnh hoàn hảo, khóa chặt các chất dinh dưỡng, mang lại những bữa ăn tốt lành.

Chị Nguyễn Thị Thương (38 tuổi, nội trợ, Hà Nội) rất hài lòng sau khoảng thời gian sử dụng tủ đông Hòa Phát chia sẻ: “Sau 1 năm sử dụng tủ đông Hòa Phát, tôi cảm nhận tủ làm lạnh nhanh chóng, từ 30 phút là thực phẩm đã đông rồi, dễ dàng tích trữ lương thực và khi sử dụng thì thực phẩm không bị khô cứng, vẫn giữ được độ mềm mại, tươi ngon như lúc mới mua.” 

Sức chứa rộng rãi, trữ gì cũng thích

Sức chứa rộng rãi, tha hồ dự trữ cùng tủ đông Hòa Phát 

Đặc biệt, khi sắp bước sang một năm mới, gia đình chị Thương còn bận rộn với những bữa tiệc mời họ hàng và bạn bè, chị chia sẻ thêm: “Nhờ có tủ đông Hòa Phát mà tôi tiết kiệm được thời gian đi chợ. Tủ có không gian rộng rãi, chứa được nhiều đồ. Gia đình và bạn bè thấy bữa ăn nhà nấu có nhiều món thì hỏi rất nhiều, tôi cũng không ngần ngại trả lời rằng nhờ trợ giúp từ tủ đông Hòa Phát ” 

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng và các doanh nghiệp lớn nhỏ, Hòa Phát ra mắt thị trường tủ đông với nhiều dung tích khác nhau từ 107 - 1190 lít phù hợp với các hộ gia đình dưới 7 người, các hộ kinh doanh cửa hàng tạp hóa và hệ thống cửa hàng kinh doanh thực phẩm, bếp ăn công nghiệp, … 

Hoạt động bề bỉ, siêu tiết kiệm điện

Các sản phẩm đến từ Hòa Phát luôn nhận được đánh giá cao về chất lượng, độ bền bỉ trong suốt hơn 20 năm qua. Một trong những ưu điểm nổi bật của các sản phẩm Hòa Phát đặc biệt là tủ đông là khả năng tiết kiệm điện. Hãng đã trang bị các công nghệ tiên tiến như dàn lạnh 5D giúp tủ làm lạnh nhanh và đều từ mọi hướng; máy nén Inverter tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ, giảm thiểu chi phí cho người sử dụng. 

Thiết kế sang trọng, tinh tế của các dòng tủ đông Hòa Phát

Với thiết kế vẻ ngoài hiện đại, sang trọng, tủ đông Hòa Phát góp phần làm nổi bật thêm trong không gian bếp. Cộng với các ưu điểm trên, Hòa Phát là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình trong mùa lễ hội cuối năm. 

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan