Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 05-03-2022 | 7:00am

Điều hòa Funiki x Trúc Nhân: Bền mát chuẩn Hòa Phát

Điện máy gia dụng Hòa Phát vừa ra mắt chiến dịch truyền thông sản phẩm Điều hòa 2022. Chiến dịch năm nay sẽ có sự đồng hành của Ca sĩ – Diễn viên Trúc Nhân trong các TVC, hình ảnh quảng cáo. Sự góp mặt của Trúc Nhân chính là lời khẳng định rõ ràng về quy mô đầu tư lớn, bài bản, có kế hoạch lâu dài của công ty.

Với thế mạnh sẵn có của các dòng điều hòa như Làm lạnh nhanh, chất lượng bền bỉ, Chi phí hợp lý cho cả đầu tư và vận hành, chế độ bảo hành tới 30 tháng. Năm nay Funiki sẽ ra mắt dòng sản phẩm Điều hòa Funiki Smart Care Plus có thêm tính năng chăm sóc sức khoẻ: Bổ sung vitamin C, khử mùi với Cacbon, diệt khuẩn với Nano Bạc, hứa hẹn tạo sự khác biệt cho sản phẩm trên thị trường.

Hình ảnh chủ đạo của chiến dịch nhấn mạnh 4 lợi ích của sản phẩm cho người tiêu dùng

Cùng với đó hoạt động truyền thông cho chiến dịch sẽ được phủ tối đa trên các kênh truyền thông đại chúng:

  1. Truyền hình - Quảng cáo TVC trên các khung giờ

+ 06h10: Chào buổi sáng - VTV1 

+ 19h45: Thể thao 247 - VTV1,VTV3

+ 20h15: Khung phim truyện - tối thứ 2,3,5 và Game Show - tối thứ 4,6 trên HTV7

+ 20h20: Khung phim truyện tối trên Truyền hình Vĩnh Long 1

+ Tối cuối tuần: Ngoại hạng Anh trên K+

+ Và nhiều khung giờ truyền hình hot khác của các đài

Link TVC: https://www.youtube.com/watch?v=VHaJgBP2Zow&feature=emb_title

  1. Biển bảng ngoài trời

+ Hệ thống biển tấm lớn tại các tỉnh trên cả nước Hà Nội

+ Hệ thống màn LED tại các thành phố lớn như: Tràng Tiền HN, Lotte HCM, Cầu Rồng Đà Nẵng

 Điều hoà Funiki cùng Trúc Nhân chúc mừng ngày 8/3 tại Tràng Tiền Plaza

  1. Radio: Quảng cáo trên VOV Giao thông Hà Nội, HCM, The one radio và Xone FM
  2. Quảng cáo trong thang máy chung cư và office building Bắc - Trung - Nam
  3. Xuất hiện tại các sân bay trên cả nước
  4. Quảng cáo xe bus tại Hà Nội
  5. Quảng cáo trên digital: facebook, youtube, TikTok, báo điện tử…
  6. Truyền thông rộng rãi qua hoạt động báo chí

Các kênh truyền thông sẽ bắt đầu và chạy rầm rộ nửa đầu tháng 3. Tiếp đó được duy trì với tần suất cao trong suốt mùa hè 2022.

CBCNV Tập đoàn hãy cùng theo dõi và lan tỏa các hoạt động của chiến dịch, chia sẻ cho khách hàng, đối tác, đồng nghiệp, bạn bè, người thân trên cả nước.

Ngọc Lý

Tin mới nhất

Runner Hoà Phát: Vượt qua mọi giới hạn, lan tỏa những yêu thương

“Cơn mưa giải thưởng” giải chạy 30 ngày tôi khỏe 2024 – Hành trình của nước

Tất cả đã sẵn sàng cho giải offline 2024: Hành trình của nước

Tin liên quan