Tác giả: HPG News
Thứ bảy, 05-03-2022 | 7:00am
Điều hòa Funiki x Trúc Nhân: Bền mát chuẩn Hòa Phát
Điện máy gia dụng Hòa Phát vừa ra mắt chiến dịch truyền thông sản phẩm Điều hòa 2022. Chiến dịch năm nay sẽ có sự đồng hành của Ca sĩ – Diễn viên Trúc Nhân trong các TVC, hình ảnh quảng cáo. Sự góp mặt của Trúc Nhân chính là lời khẳng định rõ ràng về quy mô đầu tư lớn, bài bản, có kế hoạch lâu dài của công ty.
Hình ảnh chủ đạo của chiến dịch nhấn mạnh 4 lợi ích của sản phẩm cho người tiêu dùng
Cùng với đó hoạt động truyền thông cho chiến dịch sẽ được phủ tối đa trên các kênh truyền thông đại chúng:
- Truyền hình - Quảng cáo TVC trên các khung giờ
+ 06h10: Chào buổi sáng - VTV1
+ 19h45: Thể thao 247 - VTV1,VTV3
+ 20h15: Khung phim truyện - tối thứ 2,3,5 và Game Show - tối thứ 4,6 trên HTV7
+ 20h20: Khung phim truyện tối trên Truyền hình Vĩnh Long 1
+ Tối cuối tuần: Ngoại hạng Anh trên K+
+ Và nhiều khung giờ truyền hình hot khác của các đài
Link TVC: https://www.youtube.com/watch?v=VHaJgBP2Zow&feature=emb_title
- Biển bảng ngoài trời
+ Hệ thống biển tấm lớn tại các tỉnh trên cả nước Hà Nội
+ Hệ thống màn LED tại các thành phố lớn như: Tràng Tiền HN, Lotte HCM, Cầu Rồng Đà Nẵng
Điều hoà Funiki cùng Trúc Nhân chúc mừng ngày 8/3 tại Tràng Tiền Plaza
- Radio: Quảng cáo trên VOV Giao thông Hà Nội, HCM, The one radio và Xone FM
- Quảng cáo trong thang máy chung cư và office building Bắc - Trung - Nam
- Xuất hiện tại các sân bay trên cả nước
- Quảng cáo xe bus tại Hà Nội
- Quảng cáo trên digital: facebook, youtube, TikTok, báo điện tử…
- Truyền thông rộng rãi qua hoạt động báo chí
Các kênh truyền thông sẽ bắt đầu và chạy rầm rộ nửa đầu tháng 3. Tiếp đó được duy trì với tần suất cao trong suốt mùa hè 2022.
CBCNV Tập đoàn hãy cùng theo dõi và lan tỏa các hoạt động của chiến dịch, chia sẻ cho khách hàng, đối tác, đồng nghiệp, bạn bè, người thân trên cả nước.
Ngọc Lý