Tác giả: Nguyễn Huệ

Thứ ba, 20-12-2022 | 1:25am

Thức ăn Chăn nuôi Hòa Phát Hưng Yên tri ân khách hàng dịp cuối năm

Cuối năm là dịp các Công ty tri ân đối tác khách hàng, đại lý sau nhiều năm gắn bó và tin dùng các sản phẩm Hòa Phát. Như thông lệ, năm nay quà tặng tri ân khách hàng là bộ lịch Tết cùng nhiều ấn phẩm thiệp, bao lì xì mang đậm dấu ấn Hòa Phát.

Năm nay, Hòa Phát đã thiết kế và sản xuất bộ ấn phẩm năm mới với hình minh họa là ảnh chụp về đất nước con người Việt Nam gửi tặng tới CBCNV, đối tác, khách hàng của Tập đoàn nhân dịp Tết Quý Mão.

Lịch tuần Hòa Phát năm 2023

Theo đó, bộ ấn phẩm Tết của Hòa Phát bao gồm: Bộ lịch bloc 52 tuần, lịch để bàn 52 tuần, thiệp chúc mừng và bao lì xì năm mới. Ngoài bộ ảnh phong cảnh đất nước, lịch bloc 52 tuần còn được minh họa bởi các bức ảnh nhỏ giới thiệu về các lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh của Hòa Phát.

Anh Hùng, khách hàng đang phân phối sản phẩm công ty tại Tuyên Quang đã đồng hành cùng Hòa Phát từ những ngày đầu công ty thành lập

Anh Hùng, khách hàng đang phân phối sản phẩm công ty tại Tuyên Quang đã đồng hành cùng Hòa Phát từ những ngày đầu công ty thành lập, đến nay đã chuẩn bị bước sang năm thứ 8. Anh Hùng cho hay, anh rất vinh dự khi được anh Công, Phó Giám đốc công ty cùng Anh Trong – Giám đốc kinh doanh khu vực đến tặng quà và tham dự tiệc Tất niên. Anh Hùng cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới ban lãnh đạo công ty. Nhân dịp năm mới, anh Hùng gửi lời chúc tới toàn bộ công ty Hoà Phát sức khoẻ, bình an, luôn luôn công tác tốt. Chúc cho công việc kinh doanh, sự hợp tác của công ty và đại lý ngày càng gắn kết, thành công hơn!

Anh Hải, đại diện công ty Quảng Hải đang phân phối sản phẩm công ty tại Quảng Bình

Tương tự, anh Hải, đại diện công ty Quảng Hải đang phân phối sản phẩm công ty tại Quảng Bình chia sẻ: “Bước sang năm thứ 8 hợp tác phân phối và gắn bó với Hòa Phát, đại lý chúng tôi nhận được sự quan tâm đồng hành và hỗ trợ từ phía Công ty, anh em nhân viên quản lí trực tiếp nên luôn hào hứng hợp tác phát triển thị trường luôn dẫn đầu sản lượng bán cho một công ty trên thị trường cả tỉnh. Năm nay, thị trường rất khó khăn do tình hình khách quan chung nên những món quà tết của công ty trao tặng cho những khách hàng là món quà tinh thần động viên cho những nỗ lực đó.

“Năm 2023 tuy vẫn khó khăn nhưng chúng tôi phấn đấu tăng 20% sản lượng của 2022. Hy vọng mọi thứ sẽ ủng hộ cho mục tiêu đó. Và năm mới 2023 kính chúc công ty thức ăn chăn nuôi Hòa Phát tăng trưởng bền vững gắn bó dài lâu. Chúc anh em nhân viên công ty dồi dào sức khỏe làm việc hiệu quả, an toàn và hạnh phúc!” anh Hải nói thêm.

Vợ chồng anh chị Thuyết Nhật – khách hàng đang phân phối sản phẩm công ty tại Hà Nội 

Hay như vợ chồng anh chị Thuyết Nhật – khách hàng đang phân phối sản phẩm công ty tại Hà Nội rất vui mừng khi được lãnh đạo công ty trực tiếp đến thăm hỏi và tặng quà Tết. Đại lý cảm ơn công ty đã luôn quan tâm, hỗ trợ và hy vọng sẽ gắn bó, đồng hành cùng công ty trong những năm tới.

Anh Ký, đại lý đang phân phối sản phẩm Hòa Phát tại Hà Nam

Anh Ký, đại lý đang phân phối sản phẩm Hòa Phát tại Hà Nam rất vui và hào hứng khi được anh Kiên, Giám đốc khu vực đến tặng quà. Anh Ký bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới công ty đã quan tâm, hỏi thăm và có quà chúc tết khách hàng.

“Thời kỳ đầu thử kinh doanh cám Hòa Phát bao trắng rất khó khăn, vất vả nhưng chúng tôi vẫn quyết hợp tác cùng công ty. Giờ có cơ hội nhiều hơn, lại được cung cấp thêm con giống lợn Đan Mạch của Hòa Phát, chúng tôi tin sẽ còn phát triển mạnh hơn nữa. Mục tiêu năm 2023 của gia đình tôi là tăng trưởng 130% so với năm 2022. Chúc công ty Hòa Phát ngày càng lớn mạnh, có độ phủ sóng rộng khắp thị trường Việt Nam”, anh Ký nói.

 

 

 

Tin mới nhất

Nhà đầu tư ấn tượng trước sự đón tiếp chu đáo, chuyên nghiệp của Hòa Phát

Dự án Dung Quất 2 dự kiến hoàn thành hạng mục đầu tiên vào cuối 2024

Nhà đầu tư choáng ngợp với Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất

Tin liên quan