Tác giả: HPG News

Thứ hai, 28-11-2022 | 8:00am

Thép Hòa Phát Hải Dương tổ chức đào tạo về an toàn thực phẩm cho người lao động

Từ ngày 28/11-03/12/2022, Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Hải Dương đã tổ chức đào tạo về ứng phó sự cố ngộ độc thực phẩm cho người lao động tại Khu liên hợp.

Đối tượng tham gia đào tạo nội dung này là CBNV tại các bộ phận và nhà thầu cung cấp suất ăn công nghiệp tại Công ty với tổng số lượng tham gia lớp học gồm 355 học viên.

Mục đích của khóa đào tạo nhằm hướng dẫn CBNV trong công ty nhận biết được các dấu hiệu, triệu chứng của ngộ độc thực phẩm; nắm bắt được trình tự các bước xử lý, sơ cấp cứu khi xảy ra sự cố ngộ độc thực phẩm giúp giảm thiểu tối đa mức độ ảnh hưởng cho người lao động.

Nội dung của khóa đào tạo đề cập tới các vấn đề như: Nguyên nhân gây ra ngộ độc thực phẩm, các triệu chứng ngộ độc bao gồm: đau bụng, buồn nôn, chán ăn, mệt mỏi, sốt cao. Cách sơ cứu đưa người bị ngộ độc đến phòng y tế sơ cứu, uống bù nước và điện giải, truyền dịch…

Ngoài ra, khóa đào tạo cũng giới thiệu với học viên những giải pháp phòng tránh ngộ độc thực phẩm bằng cách chọn thực phẩm tươi, nấu kỹ, giữ gìn vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo quản thức ăn đúng theo quy định.

Hiện tại, Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Hải Dương đã tiến hành đào tạo được 96% nội dung đào tạo theo kế hoạch đồng thời đang triển khai xây dựng kế hoạch đào tạo cho năm 2023.

Tin mới nhất

Đếm ngược đến ngày giải chạy “30 ngày tôi khoẻ - Hành trình của nước” khởi tranh

Hòa Phát thực hiện truyền thông, đào tạo đánh giá giá trị công việc

Điện lạnh Hòa Phát tiếp tục thực hiện chuỗi hội thảo kỹ thuật tại các tỉnh phía Bắc

Tin liên quan