Tác giả: Đức Mạnh
Thứ bảy, 04-02-2023 | 11:49am
Điện lạnh Hòa Phát bỏ phiếu bảo hành dạng giấy với các sản phẩm Hòa Phát -Funiki
Từ 1/2/2023, Điện lạnh Hòa Phát dừng việc phát hành “Phiếu bảo hành” dạng giấy đi kèm trong các sản phẩm Điều hòa, Tủ đông/Tủ mát, Tủ lạnh mang thương hiệu Hòa Phát – Funiki.
Điện lạnh Hòa Phát bỏ phiếu bảo hành dạng giấy với các sản phẩm Hòa Phát -Funiki
Với việc ngừng cung cấp Phiếu bảo hành dạng giấy, Quý Khách hàng có thể lựa chọn các cách sau để kích hoạt bảo hành sau khi mua sản phẩm:
Cách 1: Kích hoạt bảo hành điện tử trên Ứng dụng “Điện máy Hòa Phát”
Link download IOS: https://bit.ly/3zaLspz
Link download Andro: https://bit.ly/3OzJ9AM
Cách 2: Soạn tin nhắn không dấu để kích hoạt bảo hành theo cú pháp HPG(cách)Số máy sản phẩm(cách)Tên khách hàng(cách)số điện thoại Khách hàng(cách)Tỉnh(cách)Huyện gửi 8100
(Ghi chú: Sản phẩm Điều hòa chỉ sử dụng số máy của mặt lạnh trên sản phẩm)
Ví dụ: HPG 84R16C100156 Tam 0909123xxx TuyenQuang SonDuong gửi 8100
Cách 3: Truy cập website http://baohanhdienlanh.hoaphat.com.vn/index.aspx để kích hoạt bảo hành.
Cách 4: Liên hệ Tổng đài CSKH 18001022 hoặc Nhân viên kinh doanh khu vực để được hỗ trợ tư vấn kích hoạt bảo hành.
Liên hệ ngay Hotline 1800 1022 để được biết thêm chi tiết.
Với chiến lược mở rộng kênh phân phối và bán hàng, sản phẩm Tủ đông, Tủ mát, Tủ lạnh, Điều hòa của Hòa Phát cũng chính thức xuất hiện tại các hệ thống siêu thị điện máy lớn trên cả nước như siêu thị Điện máy Xanh, Cao Phong (Siêu thị điện máy Chợ Lớn), điện máy HC, điện máy PICO .
Từ đầu tháng 11/2021, tủ đông, tủ lạnh của Tập đoàn Hòa Phát đã được giới thiệu tại các gian hàng điện lạnh, gia dụng cũng như hệ thống website bán hàng trực tuyến của Điện máy Xanh và Cao Phong. Chi tiết liên quan đến sản phẩm, giá bán đều được niêm yết rõ ràng và dễ tìm kiếm. Với trên 2000 điểm bán hàng thuộc các hệ thống siêu thị điện máy trên cả nước, khách hàng ở khắp mọi miền đất nước có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm phù hợp cho nhu cầu sử dụng của gia đình mình.