Tác giả: HPG News

Thứ năm, 27-10-2022 | 3:33pm

“Trữ đông phải chuẩn”- Hòa Phát ra mắt chiến dịch tủ đông mới

5 tiêu chí như chuẩn chất lượng, chuẩn công nghệ, chuẩn sức chứa, trưng bày đẹp chuẩn, phân chia thực phẩm chuẩn an toàn đều được Hòa Phát chăm chút cho sản phẩm tủ đông, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng.

Tuyên ngôn 5 chuẩn từ Tủ đông Hòa Phát

Hòa Phát đặt mục tiêu phát triển sản phẩm, mở rộng kênh phân phối, tăng cường hệ thống trạm bảo hành. Vì thế, Tập đoàn đã mạnh tay đầu tư vào các hoạt động truyền thông, marketing nhằm khẳng định chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu.

Với mục tiêu này, Hòa Phát sẽ cho ra mắt TVC Quảng cáo “Trữ đông chuẩn Hòa Phát”. Đây chính là tuyên ngôn khẳng định chất lượng của doanh nghiệp đã có thâm niên hơn hai thập kỉ trong hoạt động sản xuất và kinh doanh hàng điện lạnh. Thông qua TVC, Hòa Phát cũng muốn người tiêu dùng hiểu về xu hướng mới của Tủ đông trong việc bảo quản và lưu trữ thực phẩm tươi ngon dài lâu.

Hòa Phát đặt ra chuẩn mực mới cho ngành hàng tủ đông, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng: 

  • Chuẩn chất lượng - Bền bỉ với thời gian
  • Chuẩn công nghệ - Đông sâu chuẩn Hòa Phát
  • Chuẩn sức chứa - Đa dạng dung tích, sức chứa siêu lớn
  • Trưng bày đẹp chuẩn - Kinh doanh thực phẩm không chỉ tươi ngon mà còn đẹp mắt
  • Ngăn chia thực phẩm an toàn Chuẩn Hoà Phát - Bảo quản thực phẩm khoa học, không lẫn mùi, không nhiễm khuẩn chéo

Từ biển cả tới mỗi gia đình trữ đông luôn phải chuẩn

Theo đó, TVC kể câu chuyện hành trình của mẻ cá hải sản từ khi được đánh bắt tại nguồn đến khi về tới mỗi gia đình. Cá luôn giữ được chất lượng nhờ được trữ trong tủ đông chuẩn Hòa Phát.

Mở đầu, TVC gây ấn tượng mạnh với không khí tươi mới, tinh thần lao động hăng say. Hình ảnh những mẻ cá no lưới “tươi ngon” sẵn sàng được trữ đông thật chuẩn, đảm bảo về tới bữa cơm của mỗi gia đình.  

Hòa Phát khéo léo lồng ghép công dụng của từng sản phẩm tủ đông trong cuộc sống hàng ngày từ người ngư dân ngoài khơi tới những người kinh doanh thực phẩm, các cửa hàng siêu thị và cuối cùng trong mâm cơm của mỗi gia đình Việt.

Với mỗi nhu cầu khác nhau, Tủ đông Hòa Phát luôn sẵn sàng đáp ứng mang lại chất lượng trữ đông “Chuẩn Hòa Phát, Chuẩn tươi ngon”.

TVC dự kiến ra mắt vào 19h ngày 27/10 trên các kênh Youtube, Fanpage của Điện Máy Gia dụng. Phim cũng sẽ được phát sóng theo các khung giờ 18h57 trên truyền hình VTV1, phim truyện 22h00 trên VTV3, 20h30 trên Truyền hình Vĩnh Long, 18h30 trên VTV9 vào ngày 27/10/2022.

Quý khách hàng có thể mua sản phẩm tủ lạnh, tủ đông Hòa Phát tại hệ thống siêu thị điện máy Chợ Lớn, Điện máy Xanh và các đại lý trên toàn quốc.

Mọi thắc mắc về sản phẩm xin vui lòng liên hệ hotline 18001022 để được giải đáp.

Website: https://dienmay.hoaphat.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/DienmaygiadungHoaPhat

 

Tin mới nhất

Nhà đầu tư ấn tượng trước sự đón tiếp chu đáo, chuyên nghiệp của Hòa Phát

Dự án Dung Quất 2 dự kiến hoàn thành hạng mục đầu tiên vào cuối 2024

Nhà đầu tư choáng ngợp với Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất

Tin liên quan