Tác giả: Vũ Ngân

Chủ nhật, 11-12-2022 | 11:11am

Công ty Thức ăn Chăn nuôi Hòa Phát Đồng Nai đạt chứng nhận ISO 9001:2015

Tổ chức chứng nhận QAC vừa cấp giấy chứng nhận ISO 9001:2015 về lĩnh vực sản xuất các sản phẩm thức ăn chăn nuôi cho Công ty TNHH Thức ăn Chăn nuôi Hòa Phát Đồng Nai.

Chứng nhận ISO 9001:2015 được cấp cho Công ty dựa trên 8 nguyên tắc quản lý chất lượng: Hướng đến khách hàng, sự tham gia của mọi người, sự lãnh đạo, cách tiếp cận theo quá trình, cách tiếp cận theo hệ thống đối với quản lý, cải tiến liên tục, quyết định dựa trên sự kiện, quan hệ hợp tác cùng có lợi với nhà cung cấp.

Việc áp dụng tiêu chuẩn trên đã giúp Công ty tăng cường cải tiến trong quản trị điều hành, quản lý chất lượng; cải thiện năng suất, giảm thiểu sai sót và tăng hiệu quả làm việc của cán bộ nhân viên. Ngoài ra, Công ty còn tạo ra nhiều lợi thế cạnh tranh với đối thủ, tạo niềm tin, sự uy tín với đối tác, khách hàng, quản lý được các rủi ro khi vận hành, công việc lưu trữ và kiểm soát tài liệu hồ sơ được thuận tiện, dễ dàng.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Công ty đã không ngừng củng cố và hoàn thiện hệ thống tổ chức, chuẩn hóa quy trình sản xuất và cung cấp sản phẩm dịch vụ. Công ty thường xuyên họp giao ban để phát hiện sự không phù hợp ở các bộ phận, sau đó sẽ báo cáo cho Ban Giám đốc. Ban Giám đốc và các phong ban sẽ phân tích điểm không phù hợp và đưa ra biện pháp khắc phục, chỉnh sửa quy trình cho phù hợp nhất, không lặp lại sự không phù hợp đã xảy ra. Đồng thời, Công ty luôn đảm bảo chất lượng và không ngừng cải tiến trong sản xuất để đạt được hiệu quả cao nhất theo nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

ISO 9001:2015 do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (International Organization for Standardization) ban hành, được sử dụng tại hơn một triệu tổ chức trên toàn cầu và thích hợp cho mọi loại hình tổ chức. Để đạt được chứng nhận này, tổ chức phải đáp ứng đầy đủ, hiệu quả các yêu cầu quy định của tiêu chuẩn, đem đến lợi ích thực sự cho khách hàng.

Tập đoàn Hòa Phát hiện có 2 nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi với tổng công suất 600.000 tấn/năm. Với dây chuyền thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ châu Âu, Nhà máy Thức ăn Chăn nuôi Hòa Phát Đồng Nai được đưa vào vận hành từ tháng 1/2017 nhằm cung cấp dòng sản phẩm thức ăn chăn nuôi chất lượng cao cho thị trường phía Nam.

Ngay khi gia nhập thị trường, sản phẩm của Hòa Phát đã được đại lý, người chăn nuôi đón chào và đánh giá rất cao, đặc biệt là dòng sản phẩm cho heo con, heo siêu, heo nái, vịt đẻ, gà con…. 

 

 

 

Tin mới nhất

Nhà đầu tư ấn tượng trước sự đón tiếp chu đáo, chuyên nghiệp của Hòa Phát

Dự án Dung Quất 2 dự kiến hoàn thành hạng mục đầu tiên vào cuối 2024

Nhà đầu tư choáng ngợp với Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất

Tin liên quan