Tác giả: Văn Thịnh

Thứ bảy, 22-07-2023 | 8:00am

Thép Hòa Phát thắng đậm trong trận khai mạc giải bóng đá nam – nữ tỉnh Hải Dương

Từ ngày 21/07/2023 - 26/07/2023, tại sân bóng đá Đô Lương - Thành phố Hải Dương đã diễn ra Giải bóng đá nam - nữ trong công chức, viên chức, người lao động tỉnh Hải Dương lần thứ I năm 2023. Đại diện Thị xã Kinh Môn tham dự giải đấu, đội bóng nam và nữ của Công ty Thép Hòa Phát Hải Dương đã thắng đậm trong trận khai mạc.

Giải bóng đá nam - nữ trong công chức, viên chức, người lao động tỉnh Hải Dương lần thứ I năm 2023

Theo đó, giải bóng đá nữ tỉnh Hải Dương quy tụ 10 đội bóng tham dự, thi đấu ở 3 bảng A, B, C gồm LĐLĐ thành phố Hải Dương, Chí Linh và các huyện Tứ Kỳ, Cẩm Giàng, Ninh Giang, Kim Thành, Công đoàn các KCN…Góp mặt ở bảng A, đội LĐLĐ thị xã Kinh Môn (Thép Hòa Phát Hải Dương) sẽ có các trận đấu với Công đoàn ngành Y tế và LĐLĐ huyện Thanh Hà.

Trận khai mạc giải đấu giữa Công ty Thép Hòa Phát Hải Dương gặp Công đoàn ngành Y tế tỉnh, các “bóng hồng” thép đã xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 3 – 0. Bàn thắng được ghi bởi đội trưởng Bùi Thị Kim Chi (Phòng tổ chức), Bùi Thị Linh (P.TC) và Ngô Thị Thúy (Nhà máy Luyện gang).

Đội nữ Thép Hòa Phát Hải Dương nhận cờ lưu niệm của BTC

Cầu thủ Bùi Thị Linh, Phòng tổ chức chia sẻ: Tôi rất vui vì mình đã góp phần ghi bàn thắng, mang lại tỉ số cách biệt 3 - 0 cho đội nữ Thép Hòa Phát Hải Dương. Bàn thắng của tôi là kết quả của sự nỗ lực và tinh thần đoàn kết của cả đội, bọc lót cho nhau dưới sự dẫn dắt của đội trưởng nữ kỳ cựu Kim Chi.

Trong khi đó, Giải bóng đá nam quy tụ 21 đội bóng gồm Công đoàn các ngành Công thương, Giáo dục, Xây dựng, Giao thông vận tải, Y tế, Nông nghiệp & PTNT, các KCN, LĐLĐ Thành phố và các huyện tham dự chia làm 7 bảng A, B, C, D, E, F, G.

Các cầu thủ đội Thép Hòa Phát Hải Dương (áo xanh) thắng đậm đội Bảo hiểm xã hội tỉnh

Thi đấu ở bảng E, ngoài đội bóng LĐLĐ TX. Kinh Môn (Thép Hòa Phát Hải Dương) còn có Bảo hiểm xã hội tỉnh và LĐLĐ huyện Tứ Kỳ.

Tại loạt trận đầu tiên vòng bảng gặp Bảo hiểm xã hội tỉnh, đội bóng nam Thép Hòa Phát Hải Dương đã thắng đậm với tỷ số 4 -0. Trong đó có cú đúp bàn thắng của Nguyễn Tuấn Anh (Nhà máy Luyện gang) cùng 2 bàn thắng của  cầu thủ Vũ Văn Dưỡng và Đinh Văn Quý (Nhà máy Luyện thép).

 

 

 

 

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan