Tác giả: Vũ My
Thứ năm, 09-10-2025 | 4:33pm
Điện máy Gia dụng Hòa Phát: Thấu hiểu là chìa khóa để phát triển bền vững
Vừa qua, Điện máy Gia dụng (ĐMGD) Hòa Phát đã tổ chức kỷ niệm thành lập công ty với nhiều hoạt động như teambuilding bãi biển, thi đấu pickleball và gala dinner đầy cảm xúc. Với chủ đề “THẤU HIỂU”, Ban Giám đốc mong muốn phát triển công ty dựa trên sự lắng nghe, chia sẻ và gắn kết vì mục tiêu chung.

Tiếp nối thông điệp về việc lan tỏa tinh thần nỗ lực và sự đồng hành trong phát triển giữa các đồng nghiệp, công ty và khách hàng bằng sự chân thành trong năm 2024, yếu tố "Thấu Hiểu" sẽ trở thành điều thiết yếu đối với mỗi cá nhân và tập thể trong giai đoạn 2025 - 2026.
Bất kỳ mối quan hệ nào muốn bền lâu đều luôn cần sự thấu hiểu. Khi những cá tính hay cái tôi khác biệt có sự va chạm, ta có thể cùng tháo gỡ bằng cách lắng nghe và nhường nhịn để cùng nhau hoàn thành công việc được giao.
Sự kiện được tổ chức tại Hạ Long với sự tham gia của gần 200 CBNV từ nhà máy Hà Nam, văn phòng Hà Nội, chi nhánh miền Nam và chi nhánh miền Trung. Buổi chiều diễn ra các hoạt động ngoài trời chia thành 02 nhóm: teambuilding bãi biển và chơi pickleball được mọi người hưởng ứng tham gia.


Buổi tối cùng ngày, Gala “Thấu Hiểu” đầy cảm xúc với nhiều khoảnh khắc ý nghĩa đặc biệt được tổ chức ấm cúng trong không gian sảnh tiệc Aquarium tại The Watson Premium Halong.
Tham gia chương trình có sự góp mặt của ban giám đốc công ty, giám đốc chi nhánh, trưởng/phó phòng ban và CBNV khối văn phòng toàn quốc.

Phát biểu tại sự kiện, anh Lê Tuấn Anh, giám đốc Công ty Điện máy Gia dụng Hòa Phát Hà Nam cho hay: “Thấu hiểu là một yếu tố không thể thiếu mà mỗi người cần có để xây dựng mối quan hệ vững bền. Trong công việc và cuộc sống sẽ không thể tránh khỏi những mẫu thuẫn hay xung đột, sự thấu hiểu giúp chúng ta bình tĩnh, lắng nghe để cùng nhau đưa ra phương án giải quyết hợp tình hợp lý. Công ty luôn khuyến khích nhân viên gắn kết, cùng nhau làm việc, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển lâu dài”.

Anh Lê Tuấn Anh cũng khuyến khích mọi người nên tham gia các hoạt động phong trào để giao lưu gặp gỡ đồng nghiệp, hiểu nhau hơn, từ đó đóng góp tích cực vào việc hoàn thành các nhiệm vụ đang triển khai.
Chương trình kỷ niệm thành lập công ty với chủ đề “Thấu Hiểu” diễn ra trong không khí gần gũi, nhiều chương trình “đặc sản” vẫn luôn được mọi người ngóng đợi cùng nhiều phần quà hấp dẫn từ các hoạt động: check-in sớm, sinh nhật CBNV tháng 10, minigame tương tác, bốc thăm may mắn.



Khoảnh khắc hội trường cùng bật flash điện thoại hát mừng sinh nhật công ty

Bốn năm là một hành trình không quá dài nhưng cũng đủ để dần dần thấy được ĐMGD Hòa Phát đã và đang không ngừng nỗ lực vươn mình, thay đổi để tốt hơn. Điều đó khẳng định rằng Hòa Phát đầu tư vào ngành điện máy gia dụng là bước đi đúng đắn.
Trong năm 2025, ĐMGD Hòa Phát đã có nhiều thay đổi mạnh mẽ trong chiến lược sản xuất kinh doanh, bán hàng và marketing. Trong 9 tháng đầu năm 2025, sản lượng bán hàng máy lọc nước đã vượt kế hoạch kinh doanh và tăng trưởng gần 200% so với cùng kỳ năm 2024.
Công ty đã tự chủ sản xuất thêm ba nhóm sản phẩm: Cây nước nóng lạnh; Máy hút mùi; Bếp điện từ thương hiệu Hòa Phát - Funiki, khẳng định sự khác biệt với các công ty gia dụng khác trên thị trường.