Tác giả: Ngô Tùng

Thứ sáu, 12-04-2024 | 1:00pm

Máy hút mùi Funiki- Mạnh mẽ, bền bỉ

Công suất mạnh mẽ, máy vận hành bền bỉ, giá hợp lý, loại bỏ hoàn toàn khói, hơi dầu mỡ và khử mùi hiệu quả với bộ lọc than hoạt tính, máy hút mùi Funiki trở thành trợ thủ đắc lực góp phần giúp căn bếp luôn sạch thơm.

Máy hút mùi  Funiki – Mạnh mẽ, bền bỉ

Công suất mạnh mẽ

Máy hút mùi Funiki sử dụng động cơ bằng đồng với tốc độ lực hút mạnh mẽ tới 2000 RPM, có 3 tốc độ hút chuyên sâu và ống khói lớn đảm bảo hút sạch khói trong nhà bếp, máy vận hành bền bỉ.

Máy hút mùi Funiki hoạt động với độ ồn thấp, dưới 62 dB, tương đương với tiếng trò chuyện bình thường, không gây ảnh hưởng đến các hoạt động khác trong gia đình.

Tích hợp bộ lọc than hoạt tính khử mùi 

Bộ lọc mỡ bằng thép không gỉ loại bỏ dầu mỡ và các hạt bụi lớn từ không khí giúp bảo vệ động cơ, ngăn chặn tắc nghẽn, giảm bụi bẩn và mỡ màng trên bề mặt trong không gian bếp.

Máy cũng được tích hợp bộ lọc than hoạt tính loại bỏ hoàn toàn mùi thức ăn và chất khí độc hại sinh ra trong quá trình nấu nướng giúp cải thiện chất lượng không khí trong không gian bếp,  tối ưu hóa hiệu suất làm việc và tiết kiệm năng lượng. Các bộ lọc được thiết kế dễ dàng tháo lắp và vệ sinh hàng ngày.

Tích hợp bộ lọc than hoạt tính giúp khử mùi hiệu quả

Tính năng thông minh

Máy hút mùi Funiki tích hợp các tính năng hiện đại, như: điều khiển cảm ứng hiện đại, điều khiển bằng cảm biến vẫy tay không chạm giúp vận hành máy hút mùi dễ dàng. Chức năng tự động làm sạch bằng nhiệt giúp tiết kiệm công sức và duy trì sự sạch sẽ cho máy.

Tính năng điều khiển bằng cảm biến vẫy tay thông minh trên máy hút mùi Funiki HKH9688

Thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại

Sản phẩm được thiết kế ngoại quan đẹp mắt, kiểu dáng hiện đại như: kính vát đóng mở cửa hút, kính cong và chữ T với thân vỏ được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp có khả năng chống ăn mòn ở nhiệt độ cao. Mặt kính cường lực sang trọng, phù hợp với các không gian bếp hiện đại.

Máy hút mùi Funiki được trang bị 2 đèn Led siêu sáng giúp cho việc nấu nướng trở nên thuận lợi lợi hơn.

Vận hành bền bỉ

Máy hút mùi Funiki được cam kết và bảo chứng về chất lượng bởi tập đoàn Hòa Phát, sản phẩm có thời gian bảo hành lâu dài lên tới 26 tháng, đặc biệt đối với các model máy hút mùi Funiki: HKH9665, HKH9663, HKH9688 được áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong 12 tháng.

Thông tin chi tiết sản phẩm, tham khảo tại đây: Máy hút mùi Funiki

Tin mới nhất

Khi chạy bộ trở thành niềm đam mê của các runner Thép Hòa Phát Dung Quất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Tin liên quan