Tác giả: HPG News

Thứ tư, 13-03-2024 | 11:00am

Hòa Phát được vinh danh top 10 DN cung ứng dịch vụ bất động sản tốt nhất năm 2023

Ngày 15/3/2024, tại Hà Nội, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) đã tổ chức vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2023 - 2024. Tập đoàn Hòa Phát vinh dự nằm trong Top 10 doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bất động sản tốt nhất năm 2023.

Hòa Phát được vinh danh top 10 DN cung ứng dịch vụ bất động sản tốt nhất năm 2023

Đây là kết quả của Chương trình bình chọn Thương hiệu bất động sản dẫn đầu từ hàng triệu độc giả và Hội đồng bình chọn trực tiếp, độc lập, khách quan, bao gồm các nhà báo, các chuyên gia kinh tế, kiến trúc, xây dựng bất động sản hàng đầu của Việt Nam.

Các tiêu chí bình chọn hạng mục này yêu cầu doanh nghiệp phải tập trung vào dịch vụ sản phẩm uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, năng lực tài chính tốt, đảm bảo thời gian, tiến độ hoàn thành, chăm sóc khách hàng và có dịch vụ hậu mãi tốt.

Khởi đầu từ một Công ty chuyên buôn bán các loại máy xây dựng (tháng 8/1992), Hòa Phát lần lượt mở rộng sang 5 lĩnh vực khác như: Gang thép - Sản phẩm thép - Nông nghiệp - Bất động sản - Điện máy gia dụng. Thép là lĩnh vực cốt lõi chiếm tỷ trọng 90% doanh thu và lợi nhuận toàn Tập đoàn. Với công suất 8,5 triệu tấn thép thô/năm, Hòa Phát là doanh nghiệp sản xuất thép lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

Ở lĩnh vực bất động sản, Tập đoàn có bề dày 23 năm phát triển các Khu công nghiệp, khu đô thị. Hòa Phát hiện sở hữu và vận hành 3 KCN, bao gồm: KCN Phố Nối A có quy mô hơn 688,94 ha (Hưng Yên), KCN Hòa Mạc -131 ha (Hà Nam), KCN Yên Mỹ II - 313,5ha (Hưng Yên). Đây đều là các KCN có vị trí địa lý thuận lợi, được coi là điểm đến tin cậy của các nhà đầu tư.

Tại KCN Phố Nối A, tỉ lệ lấp đầy đạt khoảng 90% với 171 doanh nghiệp thuê đất. Theo đó, hệ thống KCN của Hòa Phát đã thu hút được nhiều nhu cầu thuê của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Nhiều doanh nghiệp FDI đến từ các nước như Mỹ, Nhật Bản, Đài Loan…

Tại KCN Hoà Mạc (Hà Nam), đến nay đã có rất nhiều doanh nghiệp nước ngoài đến tìm hiểu thông tin tiến tới thuê đất và xây dựng nhà xưởng, đặc biệt là các công ty của Hàn Quốc, Nhật Bản. Đến nay, KCN này đã thu hút được 32 doanh nghiệp đầu tư, tỷ lệ lấp đầy khoảng 90%.

KCN Yên Mỹ II được chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1, diện tích triển khai dự án là 97,5 ha với tổng vốn đầu tư gần 900 tỷ đồng, tỷ lệ lấp đầy 100% với 35 doanh nghiệp đầu tư. Giai đoạn 2, Hòa Phát đang đầu tư xây dựng hạ tầng giai đoạn mở rộng thêm 216ha. KCN Yên Mỹ II được quy hoạch nhằm thu hút đầu tư trong các lĩnh vực, ngành nghề sản xuất sạch, ít gây ảnh hưởng tới môi trường.

Trong lĩnh vực bất động sản khu đô thị, Hòa Phát đã gây dựng được uy tín trong ngành nhờ chất lượng và tính thanh khoản cao so với các dự án cùng phân khúc. Điển hình là tổ hợp chung cư, văn phòng cho thuê tại 257 Giải Phóng, khu phức hợp Mandarin Garden, khu phức hợp Mandarin Garden 2, tòa nhà 70 Nguyễn Đức Cảnh.

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan