Tác giả: HPG News

Thứ hai, 05-06-2023 | 2:20pm

“Gắn kết và chia sẻ yêu thương”

Với thông điệp “Gắn kết và chia sẻ yêu thương”, vừa qua, Công ty Thức ăn chăn nuôi Hòa Phát Hưng Yên đã tổ chức trao quà cho con CBNV nhân dịp Quốc tế thiếu nhi và tặng quà khuyến khích các cháu có thành tích trong học tập.

 Niềm vui của các bạn nhỏ khi nhận đươc quà

Tổng cộng 245 suất quà dành cho các bạn dưới 15 tuổi và 96 phần quà cho các bạn có thành tích trong học tập đã được gửi đến tận tay các cháu.

Đây là hoạt động do Ban chấp hành Công đoàn phối hợp cùng Công ty tổ chức. Qua đó, góp phần tạo nên không khí vui vẻ trong ngày lễ Quốc tế thiếu nhi và thể hiện sự quan tâm của Công đoàn Công ty đối với các đoàn viên công đoàn, xây dựng sự gần gũi, kết nối giữa công ty và gia đình đoàn viên. Đồng thời, khích lệ, tuyên dương tinh thần học tập của các cháu, tạo động lực giúp các bạn đạt được thành tích tốt hơn trong học tập.

Để chương trình được chu đáo thiết thực nhất, Ban chấp hành công đoàn đã lên danh sách các cháu thiếu nhi, thông qua công đoàn từng bộ phận liên hệ với các đoàn viên để lấy thông tin thành tích học tập của các cháu. Những bạn đạt thành tích tốt sẽ chụp lại giấy khen gửi về BCH công đoàn. Dựa trên danh sách gửi về, BCH Công đoàn sẽ chuẩn bị hình ảnh và thông điệp ghi trên phong bì quà tặng xinh xắn để gửi tới các cháu. 

 Những tấm thiệp xinh xắn được thiết kế để tặng các bạn nhỏ 

 Tuyên dương tinh thần học tập của các cháu đạt được thành tích tốt trong học tập

Những món quà nhỏ xinh sẽ được cho vào phong bì, đưa đến từng bộ phận để đại diện công đoàn trao cho bố mẹ và nhờ các bố mẹ gửi quà tới các con cùng lời chúc: “Chúc các con luôn mạnh khoẻ, vui vẻ và hạnh phúc mỗi ngày, các con hãy luôn chăm ngoan, học giỏi nghe lời ông bà bố mẹ để bố mẹ yên tâm công tác vì các con chính là động lực, là niềm hi vọng và là tình yêu thương vô bờ bến của bố mẹ đó!”

Đồng thời, BCH Công đoàn cũng gửi lời chúc và thông tin chương trình lên nhóm có tất cả các đoàn viên của công ty.

Với sự chu đáo và tình cảm đó, các cháu cùng bố mẹ rất thích thú và phấn khích với phần quà nhận được. Anh Nguyễn Kim Kiên, Giám sát kinh doanh vùng 4 bày tỏ: “Thay mặt 2 cháu Nhật Minh - Đức Hiếu, em xin cảm ơn sự quan tâm của Ban giám đốc và công đoàn công ty đã quan tâm và tặng quà cho các cháu.”

Cháu Cao Đăng Hoàng Đức, con của anh Cao Ngọc Tiến - Giám sát kinh doanh vùng 1 chia sẻ: “Cháu xin cảm ơn BGĐ và công đoàn của Công ty! Phần thưởng là động lực để năm sau cháu phấn đấu học tốt hơn! Chúng cháu rất thích thú, phấn khích với phần thưởng động viên của công ty bố ạ”.

Trong những năm tới, Công ty sẽ tiếp tục duy trì và triển khai các hoạt động mang ý nghĩa hơn nữa cho các đoàn viên và gia đình.

 

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan