Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 17-08-2024 | 1:00pm

“Vòng quay may mắn”: Vui hết nấc

Sáng ngày 16 và 17/8/2024, sảnh các tòa nhà Hòa Phát: 66 Nguyễn Du, 39 Nguyễn Đình Chiểu, Hà Nội và 22 Võ Văn Kiệt, TP.HCM đông như ngày hội. Ngoài hoạt động tiếp đón các bé đến tặng sách để đổi cây, hoạt động quay thưởng “Vòng quay may mắn” dành cho CBCNV đang làm việc tại 3 tòa nhà diễn ra với không khí hào hứng, vui hết nấc. 

 Tổng giám đốc Tập đoàn Nguyễn Việt Thắng phát biểu tại sự kiện H-Day 2024

Phát biểu tại chương trình, anh Nguyễn Việt Thắng, Tổng giám đốc Tập đoàn chia sẻ: Từ năm 2024, Ban lãnh đạo Tập đoàn chủ trương sẽ tổ chức các hoạt động vào tháng 8 kỉ niệm sinh nhật của Hòa Phát nhằm tạo điều kiện gắn kết CBCNV các Công ty trong toàn Tập đoàn. Năm nay, Hòa Phát tổ chức các hoạt động thi online, Trao tri thức ươm mầm xanh rất ý nghĩa cho các cháu thiếu nhi con CBCNV và quay thưởng sticker “Vòng quay may mắn”. Những hoạt động bổ ích này được Ban lãnh đạo hết sức ủng hộ, và cũng được CBCNV tham gia nhiệt tình để tăng cường giao lưu, kết nối.

 Chị Trần Thị Thu Hiền, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn tham gia Chương trình “Vòng quay may mắn”

Là hoạt động thứ 3 trong chuỗi sự kiện H-Day 2024, Chương trình “Vòng quay may mắn” dành cho CBCNV đang làm việc tại 3 tòa nhà Hòa Phát đã diễn ra suốt một tuần thu hút sự tham gia của đông đảo CBCNV. 

Chương trình hấp dẫn ngay từ lúc đầu khi các sticker được cất giấu tại tầng 1, tầng 2 của các tòa nhà hay nằm trong tay các anh/chị được Ban tố chức lựa chọn. Muốn nhận được sticker, người chiến thắng phải đọc đúng keyword thậm chí còn thêm cả vòng thử thách riêng. Vượt qua “vòng gửi xe” này mới tiếp cận được vào vòng trong để nhận được chiếc sticker xinh xắn.

  Bật mí vị trí giấu sticker tại tòa nhà 39 Nguyễn Đình Chiểu 

Ngay sau khi Ban tổ chức phát loa thông báo tại hai tòa nhà 66 Nguyễn Du và 39 Nguyễn Đình Chiểu, cuộc đua săn tìm sticker chính thức bắt đầu. Nhanh tay nhanh mắt, những HPG – ER may mắn đầu tiên đã tìm ra vị trí cất giấu những chiếc sticker xinh xắn ở trong chậu cây, dưới gầm bàn hay ở những vị trí hóc búa khác như dán trên tờ lịch.

Còn với các anh chị được giao sticker, nhiệm vụ cũng khó khăn không kém khi đội quân săn tìm sticker quá đông đảo và hùng hậu.

Tầng 4, 39 Nguyễn Đình Chiểu bỗng dưng trở thành họp fan club của anh Tuấn Anh, Giám đốc Công ty Điện máy Gia dụng bởi trong tay anh đang nắm giữ số sticker mà nhiều người mong muốn. Để nhận được 1 sticker từ tay anh, CBCNV phải đọc đúng key word: “Máy lọc nước Hòa Phát, bền bỉ trao nước sạch”.

 Chị Thanh Hải, PGĐ Công ty Ống thép Hòa Phát trao Sticker cho HPG-ER may mắn đã nói đúng keyword

Với chị Thanh Hải, PGĐ Công ty Ống thép Hòa Phát thì phải đúng key word “Trọng lượng đủ đầy, dựng xây vững chắc” – KV mới của Ống thép mới có cơ hội nhận được tấm sticker.

Trong tuần sinh nhật Tập đoàn, ngày nào các CBCNV của tòa nhà cũng đều mong muốn nghe thấy tiếng loa: Ban Tổ chức H-Day 2024 xin thông báo, ngày hôm nay, chúng tôi có 10 chiếc sticker do chị Thanh Vân, Giám đốc Công ty Phát triển chăn nuôi giữ. Thời gian nhận sticker 15h15-15h45, câu key word là ....

 Bạn Hoàng Văn Tuấn - Nhân viên Phòng Vật tư, PTCN Hòa Phát với bài thơ đúng keyword để được nhận ngay 1 sticker của chị Thanh Vân

Nhưng không khó khăn nào làm chùn bước các người anh em Hòa Phát nô nức rủ nhau đi tìm kiếm sticker.

Ngoài số lượng sticker được cất giấu hoặc phải đọc đúng keyword mới giành được, CBNV cũng còn có cơ hội nhận sticker nếu được bình chọn theo các tiêu chí đánh giá mà các Công ty tổ chức tại đơn vị mình. Các Công ty sẽ thành lập Hội đồng xét duyệt để trao sticker cho CBCNV Công ty như: HPG-ER Ga lăng, HPG-ER thanh lịch, HPG-ER thân thiện, hay HPG-ER Ngôi sao…

Tham gia quay thưởng Vòng quay may mắn ngày 17/8, chị Kim Oanh, Trưởng Ban tài chính Tập đoàn vui vẻ nói: Ban tài chính quay được vào trúng ô “Đời đời ấm no” thì cả Tập đoàn ấm no. Chúc cho Tập đoàn Hòa Phát 32 tuổi luôn vững vàng, vươn cao hơn nữa.

 Chị Oanh rất vui khi nhận phần thưởng “Đời đời ấm no” là 1 túi gạo ST25

Chị Thanh Tú VP Thép Hòa Phát Dung Quất tại Hà Nội chia sẻ: Hôm nay mình đưa cả con lên văn phòng để tham gia sự kiện H-Day sinh nhật của Tập đoàn để cho các con hiểu và biết thêm về nơi làm việc của bố mẹ; Tham gia đổi sách lấy cây nhằm góp phần nhỏ bé vào chương trình “Trao thi thức ươm mầm xanh”. Mặc dù mình quay vào ô hand in hand nhưng vẫn vui và luôn tự hào với 2 chữ Hòa Phát.

 Chị Thanh Tú hồi hộp chuẩn bị quay lượt của mình

 Chị Trần Thị Kim Thúy, Thép Hòa Phát Hưng Yên thì rất phấn khích khi quay vào ô 500k: “Vui như lương về!”

Chị Thanh Mai, Kế toán Công ty Điện máy Gia dụng bày tỏ: Sinh nhật Tập đoàn năm nay mình quay được 2 lần “Đời đời ấm no”. Mình sẽ chia sẻ cho các bạn ở trọ cùng để ấm no này được san sẻ, lan tỏa thêm nữa.

 Điện máy Gia dụng chụp ảnh check in sau khi quay Vòng quay may mắn

 Công ty Khoáng sản An Thông hào hứng với sự kiện H-Day của Tập đoàn

  Niềm vui nhận được 500k của một HPG-ER tòa nhà 39 Nguyễn Đình Chiểu

Ở đầu cầu miền Nam, Chị Trần Hải Hà, Phó Giám đốc Chi nhánh Tập đoàn Hòa Phát tại TPHCM chia sẻ: Lần đầu tiên Tập đoàn tổ chức hoạt động Vòng quay may mắn đã thu hút đông đảo cán bộ công nhân viên Chi nhánh Tập đoàn Hòa Phát tại TPHCM tham gia, từ việc đi tìm sticker cho đến lúc quay thưởng đều vui hết nấc, ai cũng phấn khởi khi được hòa chung vào sự kiện H-Day sinh nhật Tập đoàn Hòa Phát.

 Ông Trần Văn Hòa, Giám đốc Chi nhánh Tập đoàn Hòa Phát tại TPHCM trao quà cho CBCNV may mắn quay vào ô Đời đời ấm no…

 Chị Trần Hải Hà, Phó Giám đốc Chi nhánh Tập đoàn Hòa Phát tại TPHCM trao cho các CBCNV tham gia Vòng quay may mắn

 

 CBCNV Chi nhánh Tập đoàn Hòa Phát tại TPHCM thả tim cho chương trình H-Day 

Ngoài quà tặng được trao ngay tại chương trình, các quà tặng của Vòng quay may mắn sẽ được Ban tổ chức chuyển về cho các Công ty trong vòng 1 tuần kể từ thời điểm kết thúc vòng quay. Đặc biệt, với các CBCNV quay vào Ô cửa bí mật, BTC sẽ tiến hành bốc thăm vào đầu tuần sau để tìm ra các chủ nhân may mắn được nhận quà tặng hấp dẫn nhất của giải. 

 

Tin mới nhất

Hòa Phát ra mắt loạt sản phẩm điện máy gia dụng mới, ưu đãi đặc quyền cho nội bộ

Thương mại Hòa Phát tròn 20 năm phát triển: Khẳng định vị thế doanh nghiệp chăn nuôi bò Úc hàng đầu

Hòa Phát trao tặng hàng chục nghìn suất quà Trung thu cho CBNV

Tin liên quan