Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 18-06-2022 | 1:00pm

Thép Hòa Phát Dung Quất trao giải Hội thi kỹ năng nghề lần thứ 2

Chiều ngày 30/06/2022, Thép Hòa Phát Dung Quất đã tổ chức Lễ bế mạc và trao giải Hội thi kỹ năng nghề lần thứ 2 cho gần 300 thí sinh ưu tú đạt các thành tích xuất sắc của 15 đoàn dự thi ở 17 nội dung.

Thép Hòa Phát Dung Quất tổ chức Lễ Bế mạc và Trao giải Hội thi Kỹ năng nghề lần thứ hai – năm 2022

Hội thi Kỹ năng nghề lần thứ hai - năm 2022 quy tụ hơn 600 thí sinh tham gia, chia thành 263 đội đến từ 15 đoàn dự thi tranh tài ở 17 nội dung thi gồm: Hàn ống; Hàn kết cấu; Căn tâm khớp nối động cơ hộp giảm tốc; Bọc cao su rulo băng tải; Cắt dán băng tải loại bố vải; Vẽ kỹ thuật cơ khí; Nghiệp vụ SAP và quy trình, đầu nối mạch điện; Khắc phục sự cố điện; Lắp ráp động cơ điện; Hiệu chuẩn thiết bị đo; Lập trình tự động hóa; Commissioning hệ thống điều khiển điện, Bảo vệ rơ le trong hệ thống điện, An toàn lao động và phòng cháy chữa cháy.

Phát biểu tại buổi lễ, anh Lưu Thanh Tùng - Trưởng phòng Nhân sự, Trưởng Ban tổ chức Hội thi nhấn mạnh: “Hội thi Kỹ năng nghề là dịp cho CBNV có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, trao đổi, thể hiện trình độ chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp, nâng cao tay nghề nhằm mang lại hiệu quả cao trong công việc”.

 

BTC trao các giải tập thể/ cá nhân cho các đội thi

Sau 05 ngày tranh tài sôi nổi, các thí sinh đã chứng tỏ được trình độ chuyên môn, tay nghề giỏi, tinh thần đồng đội và thể hiện được đúng "tinh thần thép" trong từng nội dung thi. Qua đó, BTC đã tìm ra được ba đội có thành tích tốt nhất đạt giải toàn đoàn.

Với thành tích 01 giải Nhất, 04 giải Nhì, 07 giải Ba và 04 giải Khuyến khích, giải Ba toàn đoàn đã thuộc về Nhà máy Thiêu kết - Vê viên. Giải Nhì toàn đoàn thuộc về Nhà máy Chế tạo cơ khí với 02 giải Nhất, 01 giải Nhì, 03 giải Ba, 03 giải Khuyến khích. Nhà máy Cơ điện giành chiến thắng áp đảo với tổng số 10/13 nội dung thi tham gia đạt giải, trong đó: Có 05 giải nhất, 03 giải nhì, 01 giải ba, 05 giải khuyến khích và xuất sắc đạt Giải Nhất toàn đoàn.

Bên cạnh đó, đối với các giải tập thể/ cá nhân cũng đã tìm ra được: 13 Giải Nhất, 16 Giải Nhì, 33 Giải Ba và 48 Giải Khuyến khích.

NM Cơ điện đã xuất sắc đạt Giải Nhất toàn đoàn trong Hội thi năm nay

Anh Nguyễn Đức Hạnh – Phó giám đốc Nhà máy Cơ điện, Trưởng đoàn thi NM Cơ điện chia sẻ: “Để có được thành công như ngày hôm nay, NM. Cơ điện xem đào tạo nội bộ là yếu tố then chốt trong những năm qua và luôn tạo điều kiện cho CBNV có môi trường làm việc thuận lợi để “có đất dụng võ” phát huy được những kiến thức chuyên môn, tay nghề thành thạo phục vụ cho công việc. Thay mặt các đoàn tham gia Hội thi Kỹ năng nghề năm nay, xin cảm ơn Ban Giám đốc Công ty và Ban Tổ chức đã tạo điều kiện cho CBNV có sân chơi rất bổ ích, nâng cao tay nghề và thể hiện được trình độ chuyên môn của bản thân”.

Thông qua Hội thi Kỹ năng nghề lần thứ hai – năm 2022, BTC hy vọng rằng, tất cả các Đội dự thi sẽ mang những kiến thức, kinh nghiệm từ Hội thi lan tỏa đến toàn thể CBNV Công ty, cùng nhau nâng cao kiến thức, kỹ năng, tay nghề để mang lại hiệu quả cao trong công việc và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao..

HPDQ

 

 

 

 

 

 

Tin mới nhất

Ngày hội thể thao Tôn Hòa Phát lần thứ nhất năm 2024

Điện máy Gia dụng Hòa Phát đào tạo giảng viên nội bộ khối Kỹ thuật Bảo hành

Loạt sản phẩm máy lọc nước Hoà Phát được trưng bày tại Đại hội cổ đông thường niên 2024

Tin liên quan