Tác giả: Vũ Việt

Thứ năm, 28-12-2023 | 8:00am

Chăn nuôi Hoà Phát - Vững bền sang xuân!

Nằm trong chuỗi sự kiện Tất niên 2023, Công ty CP Phát triển chăn nuôi Hòa Phát vừa tổ chức tiệc Galadinner trong không gian ấm cúng tại khách sạn Mường Thanh, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

BGĐ Công ty cùng với các vị trí quản lý chụp ảnh lưu niệm trước giờ Galadinner

Tiệc tất niên năm nay có sự tham gia của 165 CBCNV tới từ các điểm trại, công ty thành viên trong hệ thống đã tạo ra không khí nhộn nhịp hòa cùng tiếng vui cười đầy ắp khán phòng.

BGĐ cùng đại diện đơn vị Sơn Động - Đơn vị có thành tích kết quả sản xuất tốt nhất hệ thống cùng nâng ly khai tiệc

Buổi tiệc là một dịp để Công ty tri ân những đóng góp của tập thể cán bộ công nhân viên trong năm 2023. Chị Nguyễn Thị Thanh Vân – Giám đốc và anh Nguyễn Văn Khánh – Phó giám đốc đã có những phát biểu ngắn gọn nhưng sâu sắc về tình hình hoạt động, kế hoạch phát triển và tri ân đến toàn thể nhân viên.

Anh Nguyễn Văn Khánh – Phó Giám đốc Công ty điểm lại kết quả hoàn thành kế hoạch năm 2023 

Anh Khánh chia sẻ: “Năm 2023 là năm khó khăn, tuy nhiên Công ty vẫn đạt được mục tiêu tiếp tục tăng số đầu heo khi đã đưa được cụm trại Long Hà (Bình Phước) đi vào vận hành. Bên cạnh đó là sự nỗ lực duy trì của toàn bộ các trại, các đơn vị trong việc duy trì ổn định sản xuất, tiết giảm chi phí, giảm giá thành, tăng sản lượng heo bán ra”.

“Ngoài sản lượng heo tăng, Công ty CP Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát cũng đã đạt được mục tiêu doanh thu, lợi nhuận 2023. Tiến tới năm 2024, Công ty tiếp tục duy trì sự ổn định, lấy đào tạo nguồn nhân sự làm cốt lõi, tiến từng bước chậm nhưng chắc chắn, bền vững, đúng với sologan năm nay “Luyện rèn, nhấn bước, gặt thành công” – Chị Vân tiếp lời.

Ngoài ra, hai đơn vị năm nay được vinh danh ở hạng mục “Đơn vị đạt thành tích chăn nuôi tốt nhất” và “Đơn vị cải thiện chỉ tiêu sản xuất tốt nhất” lần lượt là trại Tảu và trại Điệu – Hai đơn vị đều thuộc Công ty TNHH Chăn nuôi Sơn Động.

Sau những phút giây lắng đọng, không khí lại trở lên sôi động và hào hứng hơn bởi tiết mục văn nghệ tới từ các vũ công, và đặc biệt là phần được mọi người mong chờ nhất trong mỗi buổi tiệc tất niên “Chơi trò chơi nhận lì xì – Bốc thăm trúng vàng” khi những người may mắn lần lượt đước xướng danh.

 Những CBCNV may mắn nhận được phần quà là những chỉ vàng từ BTC
Niềm vui từ các thành viên tham gia chơi trò chơi nhận li xì

 CBNV Phòng kinh doanh giao lưu cùng ca sỹ, ban nhạc trên du thuyền Paradise Delight

Tập thể gia đình Chăn nuôi Hòa Phát cùng nhau thể hiện quyết tâm cho chặng đường phía trước

Tiếp nối chương trình, các CBCNV đã được tham gia buổi dã ngoại và thưởng thức bữa trưa trên du thuyền 5 sao – Paradise Delight để khám phá vẻ đẹp của vịnh Hạ Long. Đây là cơ hội để mọi người nghỉ ngơi, tận hưởng không khí trong lành và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp cùng đồng nghiệp.

CBCNV đã được tham gia buổi dã ngoại và thưởng thức bữa trưa trên du thuyền 5 sao – Paradise Delight để khám phá vẻ đẹp của vịnh Hạ Long
Mọi người thư giãn trên du thuyền khám phá vịnh Hạ Long 

Chương trình kết thúc cũng là sự khởi đầu cho năm 2024 đầy hứa hẹn chờ đợi các đơn vị/Công ty thành viên phía trước.

"Hòa Yên, Sơn Động, Hải Phòng,

Lạc Thủy, Thái Thụy một lòng tiến lên

Long Hà, Minh Đức gọi tên

Chăn nuôi Hòa Phát – vững bền sang xuân!"

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan