Tác giả: Văn Khánh- Phan Việt

Thứ sáu, 23-06-2023 | 9:00am

Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát mở nhiều cơ hội cho các bạn sinh viên Nông nghiệp

Vừa qua, Công ty Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát đã tham gia các sự kiện ngày hội việc làm, giao lưu chia sẻ tại các trường đại học. Công ty nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo sinh viên ngành Nông lâm nghiệp về cơ hội việc làm, vị trí tuyển dụng.

Gian hàng của Công ty tại trường đại học Nông nghiệp

Ngày hội việc làm là nơi mà sinh viên chủ động kết nối với các nhà tuyển dụng tiềm năng, tìm được vị trí việc làm phù hợp cho chính mình để phát triển sự nghiệp tương lai.

Là một doanh nghiệp đã có nhiều năm tham gia Ngày hội việc làm do Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức, tại ngày hội năm nay, Công ty Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát tiếp tục mang đến nhiều cơ hội việc làm cho các em sinh viên ngành chăn nuôi.

Công ty dành nhiều cơ hội thực tập, làm việc cho các bạn sinh viên ngành chăn nuôi, thú y, công nghệ sinh học... Trong quá trình làm việc ở Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát sẽ tiếp tục được đào tạo để nâng cao tay nghề, trình độ.

Trước đó, ngày 16/6/2023, tại Hội trường trung tâm trường Đại Học Nông Lâm Thái Nguyên, Công ty Phát triển chăn nuôi Hòa Phát cũng đã có buổi gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ thông tin với đại diện các thầy cô giáo và gần 90 sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp của khoa chăn nuôi thú y.

Đại diện Công ty nhiệt tình tư vấn, chia sẻ những thông tin về ngành nông nghiệp cũng như cơ hôi việc làm cho các bạn sinh viên chuẩn bị ra trường

Tại buổi giao lưu, đại diện công ty đã chia sẻ,  giới thiệu về Tập đoàn Hòa Phát và những thông tin liên quan về ngành chăn nuôi heo, nhu cầu nguồn nhân lực. Đồng thời, Công ty cũng chia sẻ về thành công, sự khác biệt trong chăn nuôi của Hòa Phát, tư vấn cơ hội việc làm, cơ hội phát triển nghề nghiệp tại Công ty.

Tham gia những buổi chia sẻ và ngày hội việc làm tại các trường đại học là hoạt động thường niên, thúc đẩy hợp tác giữa nhà trường với doanh nghiệp theo phương châm cùng đồng hành, cùng phát triển. Đồng thời, Công ty Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát mong muốn các bạn sinh viên có cơ hội tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội thực tập, cơ hội việc làm đúng chuyên ngành đào tạo tại các doanh nghiệp uy tín.

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan