Tác giả: Phương Thảo

Thứ năm, 25-04-2024 | 4:00pm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Ngày 23/04/2024, Ban Dự án đã triển khai chương trình “Đào tạo hướng dẫn sử dụng và Golive phần mềm nhân sự” với sự tham gia của toàn bộ các cán bộ nhân sự toàn Tập đoàn.

 Chị Trần Thị Thu Hiền – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn phát biểu Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Phát biểu tại chương trình, chị Trần Thị Thu Hiền – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn ghi nhận những công sức và nỗ lực không ngừng nghỉ của tất cả các thành viên Ban dự án, các cán bộ nhân sự trong hơn một năm qua để hoàn thành hệ thống phần mềm nhân sự đầu tiên dùng cho toàn Tập đoàn. Trong quá trình vận hành phần mềm sẽ có sự đồng hành của Ban Tổng Giám đốc, do vậy tất cả các thành viên sẽ cùng nhau chia sẻ và đóng góp để giúp phần mềm hoàn thiện và phù hợp nhất với đặc thù của Hòa Phát.

Chị Nguyễn Thị Minh Trang – Trưởng Ban Nhân sự kiêm Trưởng Ban Dự án chia sẻ: “Chúng ta đã cùng nỗ lực hoàn thiện hệ thống phần mềm nhân sự đầu tiên cho toàn Tập đoàn sau 12 tháng 05 ngày triển khai. Phần mềm nhân sự với 9 lượt UAT, hơn 1900 test case với phạm vi hơn 30.000 nhân sự cùng 5 tổng công ty. Đây là những con số khổng lồ Ban dự án đã tổng hợp được xuyên suốt quá trình triển khai dự án. Đó là toàn bộ công sức cũng như thành quả của các thành viên tham gia. Chúc cho chặng đường tiếp theo của Dự án thành công và là công cụ hữu ích giúp cho công tác quản trị nhân sự toàn Tập đoàn”.

 Chị Nguyễn Thị Minh Trang chia sẻ về tiến độ của dự án phần mềm nhân sự

Tiếp đó, anh Trần Thái Dương, đối tác OOS - BA trưởng của Dự án đã hướng dẫn CBNV công ty thành viên sử dụng hệ thống thông qua các thao tác trực tiếp trên phần mềm. 

 Anh Trần Thái Dương – BA trưởng Dự án thao tác hướng dẫn CBNV các tính năng trên phần mềm nhân sự

 Học viên cùng thao tác trực tiếp các tính năng trên phần mềm

Đại diện đối tác OOS, anh Phạm Ngọc Thức - Giám đốc Vận hành chia sẻ về quá trình thực hiện dự án cùng Hoà Phát và khối lượng dữ liệu khổng lồ đã được hai bên xử lý. Thông qua dự án này, OOS đánh giá cao chuyên môn cũng như văn hoá làm việc chuyên nghiệp tại Hoà Phát. Đây là cơ hội giúp cho OOS trau dồi thêm về ngành nhân sự và học hỏi về kinh nghiệm triển khai dự án với quy mô lớn.

Cuối chương trình, Ban dự án và đối tác OOS đã cùng điểm lại tiến trình vận hành của dự án và kế hoạch triển khai những công việc tiếp theo.

Đại diện Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn, đối tác và các cán bộ nhân sự toàn Tập đoàn chụp ảnh tại chương trình

 

 

 

Tin mới nhất

Tỉnh Hưng Yên trao bằng khen cho nhiều Công ty thành viên của Hòa Phát

“30 Ngày tôi khỏe”: Bứt tốc

Điều hoà chuẩn bền mát, chuẩn tiết kiệm lên ngôi thời bão giá

Tin liên quan