Tác giả: HPG News

Thứ năm, 12-05-2022 | 2:35pm

Bán kết Giải bóng đá Thép Hòa Phát Dung Quất - trận derby rực lửa giữa các đội hạt giống

Chiều ngày 18/4/2022 tới, tại sân bóng đá Công ty, 2 trận đấu bán kết của giải diễn ra giữa các đội hạt giống là Phòng Quản lý chất lượng - Bộ phận Kho và Nhà máy Luyện thép - Nhà máy Cán thép dài sẽ được livestream trực tiếp tại Fanpage tuyển dụng Thép Hòa Phát Dung Quất.

Bán kết đầu tiên là trận derby rực lửa giữa Phòng Quản lý chất lượng và Bộ phận Kho. Tính đến thời điểm hiện tại cả 2 đội bóng đang có thành tích bất bại trên mọi mặt trận, với những gì 2 "gã khổng lồ" đã thể hiện thì đây sẽ là trận cầu tâm điểm tại lượt trận Bán kết để dành tấm vé đầu tiên bước vào chơi trận chung kết tranh chức vô địch của giải đấu hàng đầu tại Công ty.

 Với bộ 3 tam tấu D-B-L (Văn Dé - Tài Bằng - Công Lý) đang là mũi nhọn tấn công rất mạnh ở mùa giải năm nay cùng với sự đồng đều trong lối chơi của các cầu thủ, đó là lý do thầy trò HLV Thành Xuân hoàn toàn có cơ sở để tự tin trước cuộc chạm trán với một đối thủ được đánh giá có lối chơi tốc độ và kỹ thuật cùng chiến thuật phản công nhanh cực kỳ nguy hiểm đến từ những chàng trai Justitia.

Đây sẽ là một cuộc đấu trí thật sự giữa 2 HLV giàu kinh nghiệm Triều Danh và Thành Xuân. Liệu ai sẽ là vị chiến lược gia bản lĩnh hơn, sử dụng chiến thuật hợp lý hơn để đưa đội bóng của mình vào lượt trận chung kết?

Những tín đồ yêu bóng đá cũng đang "nín thở" đón chờ cuộc đối đầu ở lượt trận Bán kết tiếp theo giữa 2 "đại kình địch" Nhà máy Luyện thép và Nhà máy Cán thép dài vào lúc 19 cùng ngày.

Trong cuộc chạm trán lần này, cả 2 đội đều có đầy đủ sự phục vụ của các trụ cột trong đội hình chính, đồng thời, các cầu thủ Nhà máy Cán thép dài đang có phong độ cực cao sau chiến thắng áp đảo trước đối thủ Bộ phận An ninh tại vòng Tứ kết, điều đó sẽ giúp cho thầy trò HLV Ngọc Vương nhập trận một cách hưng phấn.

Ở phía đối diện, các cầu thủ Nhà máy Luyện thép càng chơi càng hay, so với những gì họ đã thể hiện ở vòng bảng thì trận đối đầu với Liên quân Văn phòng 1 ở lượt trận Tứ kết vừa qua đoàn quân HLV Đăng Âu đã cho thấy 1 bộ mặt rất khác. Với lối chơi kỷ luật, phản công sắc bén, Nhà máy Luyện thép luôn được đánh giá là 1 trong những đối thủ "khó nhằn" nhất tại mùa giải năm nay.

Đội bóng nào sẽ là cái tên tiếp theo dành tấm vé vào chơi trận chung kết của mùa giải? Tất cả sẽ có câu trả lời vào ngày 18/4/2022.

HPDQ

Tin mới nhất

Đếm ngược đến ngày giải chạy “30 ngày tôi khoẻ - Hành trình của nước” khởi tranh

Hòa Phát thực hiện truyền thông, đào tạo đánh giá giá trị công việc

Điện lạnh Hòa Phát tiếp tục thực hiện chuỗi hội thảo kỹ thuật tại các tỉnh phía Bắc

Tin liên quan