Tác giả: HPG News

Thứ sáu, 08-04-2022 | 7:00pm

Top cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất vòng bảng Giải bóng đá Thép Hòa Phát Dung Quất lần 3

Kết thúc lượt trận thi đấu vòng bảng Giải bóng đá Thép Hòa Phát Dung Quất lần 3 – năm 2022, đã có 112 bàn thắng được ghi. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo Việt Tưởng (Nhà máy Nguyên liệu) đã có cho mình 8 bàn thắng và dẫn đầu ở vị trí số 1 trong danh sách Vua phá lưới.

Theo sát phía sau là tiền đạo Đình Chiến (Liên quân Văn phòng 1) và Tài Bằng (BP. Kho) với 5 bàn thắng.

 Cũng trong 1 diễn biến tương tự, tiền đạo Sinh Bảo (BP. An ninh) và Vĩnh An (NM. Cán thép dài) đang cạnh tranh quyết liệt vị trí thứ 4 và thứ 5 trên Bảng xếp hạng với cùng 4 bàn thắng ghi được tại vòng bảng.

Sau lượt trận thi đấu vòng bảng, các đội đã có thứ hạng rõ rệt trên Bảng xếp hạng và đã xác định được những cái tên có được tấm vé vào chơi trận Tứ kết.

Tại Bảng A và Bảng D, các cầu thủ của Phòng Quản lý chất lượng và Liên quân Văn phòng 1 đã thể hiện được sức mạnh của mình trước các đối thủ còn lại khi toàn thắng ở các lượt trận vòng bảng và giành vị trí ngôi đầu bảng để chắc suất cho mình 1 tấm vé vào chơi trận Tứ kết.

Cũng trong 1 diễn biến khác tại Bảng B và Bảng C, Bộ phận An ninh và Bộ phận Kho đều giữ vững cho mình ngôi đầu bảng với 10 điểm sau lượt trận vòng bảng, bỏ xa các đội đang bám đuổi phía sau với khoảng cách rất an toàn. Với những chiến thắng này Bộ phận An ninh và Bộ phận Kho là 2 cái tên xứng đáng bước vào chơi trận Tứ kết với tư cách là đội nhất Bảng B và C.

Cùng bước vào lượt trận Tứ kết là 4 cái tên: Nhà máy Cán thép dài, Nhà máy Nhiệt điện, Nhà mày Luyện thép và Nhà máy Luyện cốc với tư cách là 4 đội nhì Bảng A, B, C, D khi đã xuất sắc đánh bại các đối thủ nặng ký khác để có cho mình những kết quả xứng đáng.

 

Các cầu thủ đã chuẩn bị sẵn sàng bước vào cuộc tranh tài cho lượt trận tiếp theo. Sẽ còn rất nhiều sự kiện và câu chuyện xoay quanh đường pitch, hãy thường xuyên theo dõi Người Nhà Thép Hòa Phát Dung Quất để cập nhật nhanh nhất giải đấu nhé!

Tin mới nhất

Ngày hội thể thao Tôn Hòa Phát lần thứ nhất năm 2024

Điện máy Gia dụng Hòa Phát đào tạo giảng viên nội bộ khối Kỹ thuật Bảo hành

Loạt sản phẩm máy lọc nước Hoà Phát được trưng bày tại Đại hội cổ đông thường niên 2024

Tin liên quan