Tác giả: Hoài Thu

Thứ bảy, 03-08-2024 | 8:43am

Hòa Phát tham gia triển lãm quốc tế Logistics Việt Nam 2024

Từ ngày 01/08/2024-03/08/2024, Công ty CP Sản xuất Container Hòa Phát tham gia giới thiệu sản phẩm tại Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam (VILOG 2024) ở Tp. Hồ Chí Minh.

 Hòa Phát tham gia triển lãm quốc tế Logistics Việt Nam 2024

VILOG 2024 có 400 gian hàng của 300 công ty đến từ hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ như Hoa Kỳ, Đức, Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore, Hàn Quốc hướng đến thúc đẩy kết nối toàn cầu hệ thống logistics.

Triển lãm năm nay, tập trung vào các lĩnh vực chính: vận tải và giao nhận, kho thông minh và chuỗi cung ứng lạnh, máy móc - thiết bị xử lý vật liệu, ứng dụng công nghệ logistics, cơ sở hạ tầng khu công nghiệp và cảng biển… mang đến bức tranh toàn diện đổi mới sáng tạo trên những lĩnh vực trọng yếu của ngành logistics.

Khách tham quan VILOG 2024 có thể tương tác với mạng lưới nhà cung cấp công nghệ hàng đầu và khám phá những đột phá tối ưu hóa hoạt động, nâng cao năng lực cạnh tranh trong lĩnh vực logistics. . Đây là cơ hội lớn để Hòa Phát cùng các doanh nghiệp liên quan logistics trong nước và quốc tế giao lưu, hợp tác, tư vấn và lựa chọn các giải pháp nhằm tối ưu hoá quy trình logistics của doanh nghiệp mình.

Tại VILOG 2024, gian hàng của Hòa Phát thu hút sự chú ý đặc biệt của nhiều đối tác lớn như Vinafco, Triton, Tranzit, CAI, Hải An, Tân Cảng, Thaco và nhiều khách hàng tiềm năng khác. Khách tham quan gian hàng của Hòa Phát có cơ hội tìm hiểu chi tiết về sản phẩm container và được hướng dẫn bởi đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp. Sản phẩm container của Hòa Phát không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà còn đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp với nhu cầu vận tải và lưu trữ hàng hóa đa dạng.

 Tại VILOG 2024, gian hàng của Hòa Phát thu hút sự chú ý đặc biệt của nhiều khách tham quan

Theo đó, vỏ container của Hòa Phát được thiết kế, sản xuất theo các tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng hoàn toàn các yêu cầu kỹ thuật trong việc vận chuyển hàng hóa xuyên lục địa. Toàn bộ các quá trình từ nguyên vật liệu đầu vào, sản xuất, nghiệm thu sản phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt bởi hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến, tự động hóa cao.

VILOG là một trong những hoạt động nhằm tổ chức thực hiện nhiệm vụ được giao tại Quyết định số 221/QĐ-TTg ngày 22/02/2021 của Thủ tướng Chính phủ sửa đổi, bổ sung Quyết định số 200/QĐ-TTg ngày 14/02/2017 phê duyệt Kế hoạch hành động nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển dịch vụ logistics Việt Nam đến năm 2025.

VILOG được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 8/2023 đã đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình hội nhập quốc tế của ngành logistics Việt Nam, là hoạt động xúc tiến thương mại lớn nhất trong lĩnh vực logistics.

Tin mới nhất

Hòa Phát ra mắt loạt sản phẩm điện máy gia dụng mới, ưu đãi đặc quyền cho nội bộ

Thương mại Hòa Phát tròn 20 năm phát triển: Khẳng định vị thế doanh nghiệp chăn nuôi bò Úc hàng đầu

Hòa Phát trao tặng hàng chục nghìn suất quà Trung thu cho CBNV

Tin liên quan