Tác giả: Song Hải

Thứ ba, 04-06-2024 | 10:00am

CBNV Thép Hòa Phát Dung Quất phấn khởi “rinh quà khủng” từ chương trình Quay số may mắn: Tiếp sức Runner

Ngày 04/6/2024, CBNV Thép Hòa Phát Dung Quất phấn khởi nhận quà tặng từ chương trình “Quay số may mắn: Tiếp sức Runner” của Ban tổ chức giải chạy 30 ngày tôi khỏe 2024 với các sản phẩm từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát.

  Các Runner HPDQ phấn khích khi may mắn nhận được quà từ chương trình vòng quay may mắn

Theo đó, trong hai phiên livestream Quay số may mắn: Tiếp sức Runner ngày 4/5 và 12/5, đã có 30 CBNV Thép Hòa Phát Dung Quất may mắn trúng giải với những phần quà giá trị. Bên cạnh đó, trong phần chơi mini game trả lời nhanh câu hỏi, các runner cũng đã nhận được một số thẻ cào điện thoại và ấm siêu tốc, túi đeo hông.

Anh Phan Văn Tài, Phòng Thiết bị điện may mắn nhận được Máy lọc nước RO để gầm Hòa Phát HPU466 chia sẻ: “Mỗi lần tham gia mini game, mình luôn cảm thấy hồi hộp và mong chờ kết quả. Trong vòng quay may mắn tiếp sức cho runner ngày 04/05/2024 của BTC trên group Chạy ngược chạy xuôi, mình vô cùng hạnh phúc khi số BIB của mình được xướng tên trên bảng vàng may mắn. Món quà này vô cùng ý nghĩa đối với gia đình của mình, trước đây do chưa mua máy lọc nước gia đình nên một ngày, trung bình phải đun 3-4 lần nước mới đủ dùng. Như thế, vừa mất thời gian, vừa được ít nước và quan trọng hơn cả những khoáng chất cũng mất đi. Đồng thời, chi phí điện cũng đội lên kha khá. Từ ngày nhận được món quà này, mình đã thấy có một số điểm khác như: dung tích nước lớn hơn, nước cảm giác ngọt hơn nhờ có khoáng chất. Quan trọng nhất là luôn có nước uống ngay khi cần mà không mất công đun nấu lách cách. 

  Anh Nguyễn Đình Hưng – Phòng An toàn Môi trường (đứng thứ 2) rạng rỡ khi nhận được quà

Anh Nguyễn Đình Hưng, Phòng An toàn Môi trường vui mừng chia sẻ khi nhận được Nồi áp suất điện 6L Funiki HPC6862: “Trong giải chạy 30 ngày tôi khỏe 2024 vừa qua BTC có tổ chức chương trình mini game “Vòng quay may mắn: tiếp sức Runner”, và cũng thật trùng hợp số BIB của mình lại may mắn có quà, chạy bộ vừa có sức khỏe vừa rinh được quà khủng quá tuyệt vời, xin cảm ơn Ban tổ chức.”

Tin mới nhất

Hòa Phát ký kết biên bản ghi nhớ xuất khẩu thép xây dựng với Tập đoàn Chip Mong, Campuchia

Thép Hòa Phát Dung Quất trao thưởng cho CBNV may mắn trong chương trình du lịch 2024

"Bỏ túi" kinh nghiệm chọn mua và sử dụng máy lọc nước

Tin liên quan