Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 01-10-2022 | 12:23pm

Trực tiếp 2 trận vòng bán kết giải bóng đá giao hữu khối văn phòng Hòa Phát tại Hà Nội

9h sáng ngày 2/10, vòng bán kết Giải bóng đá giao hữu khối Văn phòng Hòa Phát tại Hà Nội năm 2022 sẽ diễn ra. Tôn-CTKL sẽ gặp Điện máy gia dụng, đồng thời, đoàn quân của FC Nông nghiệp Hòa Phát sẽ có trận quyết đấu với đội Ống thép Hòa Phát. Hai trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh Youtube chính thức của Tập đoàn Hòa Phát.

Link trực tiếp Tôn- CTKL vs ĐMGD: TẠI ĐÂY

 
Link trực tiếp Nông nghiệp Hòa Phát vs Ống thép: TẠI ĐÂY

Cả 4 đội đều đang phấn đấu vì mục tiêu vào chung kết tại mùa giải này. Đặc biệt, các đội sẽ được xóa thẻ phạt ở các vòng bảng. Vì vậy các đội sẽ có đội hình mạnh nhất để phô diễn sức mạnh của mình.

Bảng A, Tôn- CTKL đã giành trọn 12 điểm tuyệt đối với 4 trận thắng sau khi kết thúc vòng bảng, đạt hiệu số “không tưởng” 17-1, đứng đầu trong danh sách các đội thi đấu tại giải. Sát nút sau đó, Ống thép đang đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng với 9 điểm và giữ phong độ thi đấu ổn định. Trở lại sân Bách Khoa để tiếp đón Nông nghiệp Hòa Phát vào ngày mai, Ống thép quyết tâm có được 3 điểm để có thể tranh vé vào vòng chung kết.

Trong khi đó tại Bảng B, FC Nông nghiệp Hòa Phát phải chờ đến chiến thắng ở vòng đấu cuối mới có vé vào bán kết với 9 điểm, nhiều hơn một điểm so với đội xếp sau là Điện máy gia dụng.

Bất chấp mưa gió, họ đều ra sân tập luyện sau giờ làm việc. Hãy cùng theo dõi, cổ vũ các cầu thủ nhé!

 

Tin mới nhất

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Tin liên quan