Tác giả: Đức Việt

Thứ hai, 06-05-2024 | 12:30pm

Tôn Hòa Phát giành vé vào bán kết Giải bóng đá Công đoàn các KCN tỉnh Hưng Yên

Sáng ngày 5/5/2024, trên sân bóng số 2 tại khu tổ hợp thể thao HKPL diễn ra trận tứ kết giữa đội bóng FC Tôn Hòa Phát và FC Jasan. Tiếp nối chuỗi trận toàn thắng, FC Tôn Hòa Phát chiến thắng cách biệt ghi 5 bàn vào lưới FC Jasan, xuất sắc giành vé vào bán kết.

 FC Tôn Hòa Phát - áo màu cam

Để có mặt tại trận tứ kết này, FC Tôn Hòa Phát vượt qua FC NFK tại vòng playoff 1/16 với tỉ số 4 – 0.  Hai đội bóng bước vào trận tứ kết với thành tích là 1 trong 3 đội có hàng thủ tốt nhất giải khi chỉ thủng lưới 4 bàn trong 5 trận đã đấu.

Bước vào trận đấu tứ kết, vẫn tiếp tục lối chơi chủ động gây áp lực liên tục, các cầu thủ FC Tôn Hòa Phát đã dồn ép đối thủ từ những phút đầu. FC Jasan với lối chơi ban bật ngắn đã bị bẻ gãy trước sự áp sát của các cầu thủ Tôn Hòa Phát. Từ một đường cắt bóng ở khu vực giữa sân, Văn Hiên có pha chọc khe cho Ngô Văn Sỹ thoát xuống mở tỉ số trận đấu ngay ở phút thứ 8. Cầu thủ Văn Sỹ cũng ghi bàn cho FC Tôn Hòa Phát trong tất cả các trận đấu suốt từ đầu mùa giải.

 Ngô Văn Sỹ số 7 - mở tỉ số trận đấu cho FC Tôn Hòa Phát

Có được bàn mở tỉ số, với tinh thần lên cao, các cầu thủ Tôn Hòa Phát thực hiện các đường mở cánh tận dụng tốc độ của Văn Sỹ và Văn Cường khuấy đảo hàng thủ đội bạn. Phút thứ 22, sau hàng loạt pha hãm thành, từ quả đá phạt góc của Tiến Dũng, Tài Linh tung cú sút cận thành nâng tỉ số lên 2 – 0.

 Bàn thắng nhân đôi cách biệt của Tài Linh cho FC Tôn Hòa Phát

Cùng với sự hưng phấn đang lên cao của FC Tôn Hòa Phát là tâm lý đè nặng thấy rõ trên đôi chân của các cầu thủ FC Jasan, họ chuyền bóng lỗi liên tục. Từ một pha cắt bóng của Văn Cường, Tiến Dũng nhận bóng trước khung thành và chuyền cho đồng đội Tài Linh ở vị trí trống trải để nâng tỉ số lên 3 – 0 ở phút 24. Với bàn thắng thứ hai này, Tài Linh tạo cú đúp cho riêng mình trong trận đấu.

Có được lợi thế 3 bàn cách biệt ở hiệp 1, bước sang hiệp 2, các cầu thủ Tôn Hòa Phát chơi chậm, chủ động giữ chân, chấp nhận lùi sâu chờ cơ hội phản công. Khả năng hút người của Tài Linh đã tạo ra những khoảng trống phía sau cho Văn Sỹ ghi bàn nâng tỉ số lên 4 - 0 ở phút 33. Với bàn thắng này, cầu thủ Văn Sỹ nâng thành tích ghi bàn của mình cho FC Tôn Hòa Phát lên con số 8 với cú đúp trong trận.

 Tài Linh và Văn Sỹ phối hợp nâng tỉ số lên 4 - 0

Về cuối trận đấu, với chiến thắng cầm chắc trong tay, Tôn Hòa Phát chủ động rút các cầu thủ trụ cột ra nghỉ, bảo toàn thể lực cho trận bán kết sắp tới. Cầu thủ Đăng Tuấn được tung vào sân thay cho tiền đạo Tài Linh.

Ngay khi vào sân Đăng Tuấn cùng đồng đội tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm, và một trong những cơ hội ấy đã biến thành bàn thắng giúp cầu thủ này điền tên mình lên bảng tỉ số.

Trận đấu kết thúc với tỉ số 5 – 0 nghiêng về Tôn Hòa Phát.

 Anh Nguyễn Mạnh Hà – Giám đốc Nhà máy cũng là một trong những cổ động viên nhiệt tình nhất của đội - đã trao thưởng động viên cho Đội bóng sau trận thắng.

Ở vòng bán kết, FC Tôn Hòa Phát sẽ đối đầu với FC Sews – đội bóng được đánh giá có hàng công mạnh nhất giải khi đang sở hữu vua phá lưới Thành Nam đã ghi 23 bàn thắng.

Trận bán kết sẽ diễn ra vào 8h00 ngày 12/5/2024 tại sân bóng số 3 khu tổ hợp thể thao HKPL - Thanh Long, Yên Mỹ - Hưng Yên và được tường thuật trực tiếp trên Fanpage chính thức của Tôn Hòa Phát: https://www.facebook.com/tuyendungtonhoaphathy

 

Tin mới nhất

Khoa Chăn nuôi – Thú y thăm, làm việc tại Nông nghiệp Hòa Phát

Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt máy lọc nước RO bán công nghiệp

“Nữ hoàng tốc độ” đến từ Thép Dung Quất: Tôi nghiện cảm giác khi được chạy marathon

Tin liên quan