Tác giả: Song Hải

Thứ ba, 06-06-2023 | 9:30am

Thép Hòa Phát Dung Quất tổ chức khám sức khỏe định kỳ đợt 1 cho CBNV

Trong 08 ngày từ 03/06 - 10/6/2023, Thép Hòa Phát Dung Quất đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ đợt 1 năm 2023 cho 4.104 CBNV. Việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm nhằm mục tiêu nâng cao sức khỏe, giúp người lao động nắm bắt, phát hiện sớm và ngăn ngừa bệnh tật. 

 Thép Hòa Phát Dung Quất tổ chức khám sức khỏe định kỳ đợt 1 cho CBNV

Chương trình khám chia làm nhiều buổi, tạo điều kiện cho người lao động có thể lựa chọn thời gian khám phù hợp với lịch làm việc của mình. Bên cạnh những danh mục khám tổng quát, các CBNV đã được đội ngũ y, bác sĩ của Phòng khám Đa khoa An Phúc thực hiện đầy đủ các quy trình và nội dung khám như: Khám tổng quát, siêu âm, đo điện tâm đồ, chụp X-quang tim, xét nghiệm công thức máu, đường máu, mỡ trong máu, xét nghiệm chức năng gan, nước tiểu.

Ngoài các nội dung thăm khám chung, CBNV còn được khám, phát hiện bệnh nghề nghiệp như đo thính lực đơn âm, đo chức năng hô hấp….Các kết quả khám sẽ được Công ty lưu trữ để làm hồ sơ và gửi cho từng cá nhân.

Có 4.104 cán bộ nhân viên Công ty được khám sức khỏe đợt 1

Anh Lê Hồng Quang – Kỹ sư Phòng thiết bị điện cho biết: “Việc Công ty tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho người lao động không chỉ có ý nghĩa với riêng cá nhân tôi mà còn có ý nghĩa đối với tất cả người lao động của Thép Hòa Phát Dung Quất. Làm việc ở đây đã hơn 6 năm, tôi thấy các chế độ của Công ty dành cho người lao động rất tốt, môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện. Bình thường tôi chỉ đi khám bệnh khi có triệu chứng đau nhức, mệt mỏi, nhưng tại Công ty, năm nào tôi cũng được thăm khám sức khỏe định kỳ. Qua đó sẽ giúp phát hiện được sớm các nguy cơ bệnh tật, tạo tâm lý thoải mái giúp tôi yên tâm làm việc”.

Việc khám sức khỏe tổng quát định kỳ rất quan trọng, nó thể hiện nghĩa vụ cũng như sự quan tâm của Công ty đến sức khỏe của CBNV. Thông qua khám kiểm tra sức khoẻ, các y bác sĩ sẽ cung cấp cho CBNV những thông tin về hiện trạng sức khoẻ của mình, tư vấn những lời khuyên cần thiết giúp CBNV bảo vệ, tăng cường sức khoẻ, tầm soát sớm những dấu hiệu của bệnh (nếu có) và có hướng chữa trị kịp thời.

Một số hình ảnh tại buổi khám sức khỏe đợt 1

Người lao động có thể lựa chọn thời gian khám phù hợp với lịch làm việc của mình

Đội ngũ y, bác sĩ của Phòng khám Đa khoa An Phúc thực hiện đầy đủ các quy trình và nội dung khám 

 Việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm nhằm mục tiêu nâng cao sức khỏe, giúp người lao động nắm bắt, phát hiện sớm và ngăn ngừa bệnh tật 

Tin mới nhất

Khởi tranh giải bóng đá nam lần thứ 9 năm 2024 Thép Hòa Phát Hải Dương

Nhà máy Thép cán nguội Hòa Phát huấn luyện An toàn vệ sinh lao động

Thép Hòa Phát Dung Quất tổ chức Lễ trao thưởng cuộc thi ảnh du lịch năm 2024

Tin liên quan