Tác giả: HPG News

Thứ hai, 22-04-2024 | 2:34pm

Trao thưởng cho các runner đạt giải Minigame Kick off giải chạy 30 ngày tôi khỏe

Sáng 22/4/2024, Chị Trần Thị Thu Hiền, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn - Trưởng Ban tổ chức giải đã trao phần thưởng cho các runner đạt giải Minigame trong ngày kick off giải chạy vừa qua.

  Chị Trần Thị Thu Hiền, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn - Trưởng Ban tổ chức giải trao phần thưởng cho các runner đạt giải Minigame trong ngày kick off

Trong ngày kick off đầu tiên giải chạy online “30 ngày tôi khỏe: Hành trình của nước”, Ban tổ chức dành phần thưởng 300.000 đồng cho 1 cá nhân nam và 1 cá nhân nữ đạt được số km tích lũy nhiều nhất tính đến 7h30’ sáng ngày 20/4/2024 của mỗi đội tham dự.

Ở bảng danh sách đạt giải Minigame lần này, chúng ta bắt gặp những cái tên quen thuộc của mùa giải trước như anh Dương Minh Quân - Thép Hòa Phát Hải Dương, chị Ao Thị Hoàng - Thép Hòa Phát Dung Quất, anh Nguyễn Xuân Hà - Thép Hòa Phát Hưng Yên, chị Hà Thị Bình - Công ty Gia cầm Hòa Phát, anh Vũ Văn Khiêm – Công ty Điện lạnh Hòa Phát…

Anh Nguyễn Xuân Hà, nhất nam của Thép Hòa Phát Hưng Yên, đồng thời là phụ trách chuyên môn của giải cho biết: Tôi dậy sớm từ 5h sáng để lên tinh thần kick off ngày đầu tiên. Năm nay tôi đăng ký 150km và mục tiêu là cố gắng hoàn thành nhanh nhất có thể. Tôi luôn tâm đắc câu: “Có sức khỏe thì muốn nhiều thứ, nhưng không có sức khỏe thì mong ước nhất duy nhất chính là sức khoẻ”. Vì vậy tôi cũng mong muốn thông qua giải này mọi người sắp xếp thời gian hợp lý, duy trì các hoạt động thể thao hàng ngày. 365 ngày, ngoài chạy có thể bơi và đạp xe…vận động đều sẽ giúp mọi người duy trì sức bền và ổn định sức khỏe.

Chị Nguyễn Thị Phương Thúy, Trưởng phòng Tổ chức Văn phòng Tập đoàn, đạt nhất nữ của Văn phòng TĐ chia sẻ: Là một tay mơ của giải, sáng ngày kick off với tinh thần thể dục thể thao trong ngày đầu khởi động giải chạy, tôi quyết định cất chiếc xe máy ở nhà và chạy bộ đi làm. Nhà tôi ở cách Công ty chừng 12km nên quãng đầu từ nhà đến cầu Long Biên tôi chạy đều bước, khi đi trên cầu thì đi bộ nhanh, nhưng chao ôi, sang đến phố cổ thì nhìn thấy món gì cũng hấp dẫn nên tôi quyết định điểm dừng chân là một hàng bánh cuốn Thanh Trì, thế là đạt được mục tiêu "Món ngon mỗi ngày". Hy vọng sau khi tham gia giải chạy tôi sẽ giảm được vài cân 😊…

Tham gia giải chạy “30 ngày tôi khỏe”, nếu bạn đăng ký mốc cự ly 60km nhưng chạy được 70km trở lên sẽ nhận bình nước cao cấp từ nhựa nguyên sinh an toàn cho sức khỏe với thiết kế độc quyền từ Ban Tổ chức chương trình. Cán bộ công nhân viên hoàn thành tốt các cự ly đăng ký còn có cơ hội giành nhiều giải thưởng bằng tiền mặt hấp dẫn.

Đặc biệt, với mỗi 1km người đăng ký chạy được, Ban Lãnh đạo Tập đoàn sẽ quy đổi ra 5.000 đồng nhằm xây dựng “Hành trình của nước” và các hoạt động ý nghĩa thiết thực, ủng hộ cho các địa phương khó khăn. Tặng phẩm dự kiến là những chiếc máy lọc nước chất lượng cao của Điện máy gia dụng Hòa Phát.

Giải chạy kết thúc là lúc “Hành trình của nước” bắt đầu. Tập đoàn Hòa Phát sẽ xây dựng lên bản đồ nước sạch, từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống của các đối tượng yếu thế bắt đầu từ nguồn nước.

“Hành trình của nước” sẽ trang bị máy lọc nước và lõi lọc thay thế mang thương hiệu Hòa Phát cho các trường học, bệnh viện…ưu tiên tại khu vực có đặt trụ sở/ nhà máy/ trang trại của các Công ty trực thuộc Tập đoàn.

 

Tin mới nhất

Điều hoà chuẩn bền mát, chuẩn tiết kiệm lên ngôi thời bão giá

Hòa Phát tổ chức livestream "Quay số may mắn: Tiếp sức Runner"

Khi chạy bộ trở thành niềm đam mê của các runner Thép Hòa Phát Dung Quất

Tin liên quan