Tác giả: HPG News

Thứ năm, 17-10-2024 | 12:00am

Đăng ký tham gia chương trình trao quà trực tiếp cho bà con bị ảnh hưởng bởi bão Yagi tại Lào Cai

Ngày 24 - 25/10/2024 tới, Tập đoàn Hòa Phát sẽ tổ chức trao quà trực tiếp cho các hộ dân trên địa bàn tỉnh Lào Cai tại 3 huyện Huyện Bát Xát, huyện Bắc Hà, huyện Bảo Yên.

Đại diện Tập đoàn Hòa Phát trao quà cho 201 hộ tại Bát Xát trong đợt đầu ngày 4/10/2024

CBCNV có mong muốn tham gia sẽ đăng ký danh sách về phòng Tổ chức Hành chính các Công ty để chuyển lại danh sách cho Ban PRM để tổng hợp. Thời gian nhận đăng kí cuối cùng: 9h30 sáng thứ 7, ngày 19/10/2024.

Vừa qua, tập thể CBCNV Tập đoàn Hòa Phát trên cả nước đã chung tay ủng hộ hơn 5,5 tỷ đồng nhằm hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão Yagi. Số tiền này sẽ được Tập đoàn tổ chức trao trực tiếp cho người dân tỉnh Lào Cai và Cao Bằng, trong đó Lào Cai là 2.000 suất quà trị giá 2 tỷ đồng.

Trong đợt đầu ngày 4/10/2024, Hòa Phát đã phối hợp tỉnh đoàn Lào Cai trao cho 201 hộ có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi bão lũ tại huyện Bát Xát. Đến nay, tình hình tại các địa phương dần có sự ổn định, đường xá cũng phần nào được khai thông, công tác ủng hộ có thể dễ dàng triển khai và đảm bảo an toàn.

 CBNV Tập đoàn Hòa Phát hướng dẫn ký nhận và trao tiền hỗ trợ của CBNV Tập đoàn tận tay bà con

Ngày 24 – 25/10/2024 tới, Tập đoàn sẽ tổ chức hoạt động trao quà trực tiếp cho các hộ dân trên địa bàn tỉnh Lào Cai tại 3 huyện Huyện Bát Xát, huyện Bắc Hà, huyện Bảo Yên. Tổng số lượng trao 1.799 suất quà tương ứng với 1.799 hộ dân, trong đó, tại huyện Bát Xát là 449 hộ dân, huyện Bắc Hà 650 hộ dân và huyện Bảo Yên 700 hộ. Tiêu chí lựa chọn các hộ để trao quà hỗ trợ là hộ nghèo/cận nghèo/hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn/gia đình chính sách bị thiệt hại do hoàn lưu bão Yagi gây ra.

Do địa bàn thực hiện hoạt động thiện nguyện rất rộng, đi lại khó khăn, Tập đoàn sẽ lập nhiều nhóm nhỏ đến trực tiếp các xã, huyện để trao tận tay cho người dân. Ban Lãnh đạo Tập đoàn khuyến khích CBCNV Tập đoàn Hòa Phát tham gia hoạt động trao quà hỗ trợ tại địa phương, thể hiện sự quan tâm thiết thực của doanh nghiệp với các hoạt động xã hội. Đồng thời giám sát được số tiền ủng hộ được sử dụng minh bạch, đúng mục đích, đúng đối tượng.

 

Tin mới nhất

Thép Hòa Phát Hải Dương tham dự hội thảo “Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực”

Khóa đào tạo “Tổng quan Công tác Quản lý - Khối sản xuất” tại Thép Hòa Phát Dung Quất

Những bông hoa thép vươn cao giữa miền nắng gió

Tin liên quan