Tác giả: Xuân Danh

Thứ năm, 11-05-2023 | 2:00pm

Thép Hòa Phát Dung Quất trao thưởng cho CBCNV may mắn trong chương trình du lịch 2023

Sáng ngày 10/05/2023, Thép Hòa Phát Dung Quất đã tổ chức Lễ trao thưởng cho 119 CBNV trúng giải trong chương trình bốc thăm may mắn Gala Dinner Du lịch năm 2023.

Chương trình bốc thăm may mắn Gala Dinner năm nay đã có 119 CBNV may mắn trúng giải

Diễn ra từ ngày 20/04 – 08/05/2023, chương trình du lịch 2023 là sự tri ân cho những đóng góp của CBNV vào thành công chung của Công ty trong thời gian qua với sự tham gia của gần 6.000 CBNV.

Trong khuôn khổ chương trình, CBNV đã được tham gia nhiều hoạt động tập thể sôi nổi, trải nghiệm các địa điểm danh lam thắng cảnh tại một trong hai tour du lịch do CBNV đã đăng ký trước đó là: Quảng Ngãi – Hội An – Đà Nẵng và Quảng Ngãi – Quy Nhơn, để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong mỗi CBNV.

Ngoài ra, CBNV còn được tham gia Gala Dinner và bốc thăm may mắn với cơ cấu giải thưởng gồm: 01 Giải nhất, mỗi giải là 01 Điều hòa Funiki Inverter 9000BTU; 01 Giải nhì, mỗi giải là 01 Tủ lạnh Funiki Inverter 185 lít FRI 186ISU; 02 Giải ba, mỗi giải là 01 Nồi chiên không dầu Olivo AF12 và 03 Giải khuyến khích, mỗi giải là 01 Bộ ba nồi inox Elmich Trimax XR EL 3843.

Kết thúc chương trình du lịch, Ban tổ chức đã tìm ra 119 CBNV trúng giải trong chương trình bốc thăm may mắn.

 Chị Dương Thị Mai, Phó phòng Nhân sự – Chủ tịch Công đoàn phát biểu tại buổi lễ

Chị Dương Thị Mai, Phó phòng Nhân sự - Chủ tịch Công đoàn Công ty chia sẻ: “Chương trình du lịch cho CBNV là một trong những hoạt động có ý nghĩa rất lớn của Công ty trong năm 2023, nhằm chăm lo đời sống tinh thần cho CBNV và đảm bảo các quyền lợi của người lao động. Thay mặt Ban tổ chức, tôi xin gửi lời cảm ơn đến toàn thể CBNV đã đồng hành và đóng góp công sức của mình vào sự phát triển của Công ty. Hy vọng rằng, thông qua chương trình du lịch vừa qua, CBNV sẽ tái tạo lại sức lao động, tinh thần thoải mái để làm việc hiệu quả hơn. Đồng thời là động lực để CBNV hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, gắn bó lâu dài vào sự phát triển của Công ty trong thời gian tới”.

Là một trong những CBNV may mắn trúng giải, anh Đỗ Văn Chiến, Quản đốc Phân xưởng Đúc phôi tấm, Nhà máy Cán thép QSP bày tỏ: “Chương trình du lịch năm nay là cơ hội cho CBNV được trải nghiệm, du lịch và nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng. Thật bất ngờ và may mắn khi bản thân mình là một trong nhiều CBNV tham gia chương trình du lịch và trúng giải. Món quà thật sự thiết thực và ý nghĩa, nó không chỉ là hiện vật được mang về nhà, mà nó còn lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ trong hành trình du lịch năm nay”.

Một số hình ảnh trong buổi Lễ trao giải:

 Các phần quà trong chương trình bốc thăm may mắn vô cùng hấp dẫn

 Chị Dương Thị Mai, Phó phòng Nhân sự – Chủ tịch Công đoàn trao giải cho CBVN trúng giải trong chương trình bốc thăm may mắn năm nay
 Niềm vui của các CBNV trúng giải 

 Chương trình du lịch cho CBNV năm 2023 diễn ra thành công tốt đẹp và để lại nhiều kỷ niệm trong lòng CBNV

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

Tin liên quan