Tác giả: HPG News

Thứ tư, 22-11-2023 | 2:00pm

Mua máy giặt, đặt ngay Funiki!

Nhiều gia đình chọn máy giặt Funiki nhờ thiết kế thân thiện với người dùng, hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic, chương trình giặt đa dạng cùng công nghệ Hygiene Care+, giặt sạch sâu. Việc kết hợp nhiều tính năng thông minh cùng với chế độ bảo hành động cơ 10 năm đem lại sự an tâm cho mỗi gia đình sử dụng sản phẩm của Tập đoàn Hòa Phát.

Thiết kế thân thiện với người dùng, chế độ tự giặt thông minh

Chị Nguyễn Thanh Mi (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, vừa nghe tin Hòa Phát ra mắt máy giặt Funiki có chức năng giặt 1 chạm để khởi động chế độ tự giặt thông minh, chị Mi đã quyết định đầu tư ngay trong sáng hôm sau vì tính năng này đáp ứng được hoàn toàn nhu cầu của gia đình.

z4900685566465-825851af8d9d410d1daca4ea4d866017

Máy giặt cửa trên Funiki có thiết kế thân thiện với người dùng

Một ưu điểm của máy giặt Funiki được chị Mi đánh giá rất cao là điều khiển có chữ tiếng Việt to hơn tiếng Anh, mang đến trải nghiệm sử dụng thuận lợi, dễ dàng, thân thiện với người dùng ở mọi lứa tuổi. Đây là điểm khác biệt so với nhiều loại máy giặt khác trên thị trường. Máy còn được trang bị nắp giảm chấn liền mạch với thiết kế chắc chắn, giúp nắp không gập xuống đột ngột, tránh gây tai nạn, đặc biệt là người lớn tuổi có phản xạ chậm.

z4900685571305-298dbba457df0b1b04111fa793562225
Máy giặt Funiki có thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế

Anh Phan Tấn Tài - Kỹ sư công trình cầu đường (Quận 8, TP.HCM) cho hay: “Công việc của tôi tiếp xúc thường xuyên với bụi bẩn, vì vậy, vợ tôi phải giặt nhiều lần thì áo quần mới sạch. Thấy vợ vất vả nên tôi đầu tư máy giặt Funiki để việc giặt giũ trong gia đình thuận tiện hơn.

“Máy giặt của Hòa Phát sản xuất thì yên tâm rồi, vừa bền bỉ còn giặt sạch nhanh. Bên cạnh đó máy còn được bảo hành động cơ lên đến 10 năm nên tôi quyết định mua ngay”, anh Tài nói thêm.

Công nghệ Hygiene Care+giúp giặt sạch sâu, hỗ trợ bảo vệ sức khỏe

Điểm nhấn nổi bật về mặt công nghệ của sản phẩm chính là công nghệ Hygiene Care+ giúp giặt sạch sâu quần áo. Máy được trang bị chất liệu thép không gỉ giúp hoạt động bền bỉ hơn theo thời gian.

Anh Trần Đức Minh, nhân viên giao hàng (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: “Sau khi trải nghiệm một thời gian tôi cảm thấy hoàn toàn hài lòng, đồ đạc được giặt sạch sẽ thơm tho, đặc biệt hơn với chế độ giặt nước nóng lên đến 90 độ có thể diệt khuẩn nên tôi rất an tâm khi sử dụng”.

“Khi lựa chọn máy giặt, điều mình quan tâm không chỉ là các tính năng mà còn phải bền bỉ, tiện lợi. Máy giặt Funiki của Hòa Phát có đầy đủ các yếu tố này, do vậy gia đình mình hoàn toàn yên tâm với lựa chọn máy giặt này”, anh Minh nói.

3Bộ đôi máy giặt cửa trước và máy giặt cửa trên Funiki đến từ thương hiệu Hòa Phát
4Nhấn nút “khởi động” để kích hoạt hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic

Với lồng giặt lớn, máy cho phép khối lượng giặt lên đến 12 kg, người dùng có thể “xử lý” lượng lớn quần áo chỉ trong một lần giặt, đem lại trải nghiệm giặt giũ nhẹ nhàng hơn.

Nhờ hàng loạt ưu điểm và chế độ bảo hành động cơ lên đến 10 năm, máy giặt Funiki nhanh chóng được người tiêu dùng an tâm lựa chọn và tận hưởng những khoảnh khắc bên gia đình và người thân, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống hiện đại.

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan