Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 23-03-2024 | 12:13pm

Gần 6000 vận động viên tham gia giải chạy “30 ngày tôi khoẻ 2024”

Sau gần 1 tuần mở cổng đăng ký, giải chạy “30 ngày tôi khoẻ”đã có gần 6000 vận động viên tham gia.

Số thành viên đăng ký tham gia tại các Công ty vô cùng sôi nổi, hăng hái. Tính đến thời điểm hiện tại, Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất đang dẫn đầu với 1447 vận động viên đã đăng ký. Ngay sau đó, Công ty Thép Hòa Phát Hải Dương cũng ghi nhận một con số ấn tượng với 1201 vận động viên. Công ty Phát triển Chăn nuôi cũng không kém cạnh khi chiếm giữ vị trí thứ ba với 561 vận động viên tham gia.

Tinh thần háo hức mong chờ đếm ngược đến ngày giải chạy “Kick- Off” cũng được thể hiện rõ nét qua không khí trong Group “Chạy ngược chạy xuôi”.

 Khuấy động giải chạy ở HPDQ
 Ống thép Hoà Phát Hưng Yên đã mang tinh thần của giải chạy về đến nhà máy

Giải chạy dành cho tất cả CBCNV các công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn Hòa Phát, được tiếp nhận chính thức trước ngày 1/3/2024 và khách mời là người thân của CBCNV công ty.

CBCNV có thể đăng ký theo form của Ban Tổ chức, lựa chọn kỹ size áo và màu áo mong muốn để Ban Tổ chức gửi tặng áo. Cự ly đăng ký là: 60km, 120km và 150km.

Tham gia giải chạy “30 ngày tôi khỏe”, bạn sẽ có cơ hội nhận được quà tặng là áo thể thao được thiết kế riêng mang đậm dấu ấn Hòa Phát cho người đăng ký và nhận được huy chương tương ứng với cự ly đăng ký do BTC trao tặng.

Ngoài ra, đăng ký mốc cự ly 60km nhưng chạy được 70km trở lên sẽ nhận bình nước cao cấp từ nhựa nguyên sinh an toàn cho sức khỏe với thiết kế độc quyền từ Ban Tổ chức chương trình. Cán bộ công nhân viên hoàn thành tốt các cự ly đăng ký còn có cơ hội giành nhiều giải thưởng bằng tiền mặt hấp dẫn.

Theo kế hoạch, giải chạy năm nay dự kiến diễn ra từ 20/4 đến 19/5/2024.

Đặc biệt, với mỗi 1km người đăng ký chạy được, Ban Lãnh đạo Tập đoàn sẽ quy đổi ra 5.000 đồng nhằm xây dựng “Hành trình của nước” và các hoạt động ý nghĩa thiết thực, ủng hộ cho các địa phương khó khăn. Tặng phẩm dự kiến là những chiếc máy lọc nước chất lượng cao của Điện máy gia dụng Hòa Phát.

Giải chạy kết thúc là lúc “Hành trình của nước” bắt đầu. Tập đoàn Hòa Phát sẽ xây dựng lên bản đồ nước sạch, từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống của các đối tượng yếu thế bắt đầu từ nguồn nước.

“Hành trình của nước” sẽ trang bị máy lọc nước và lõi lọc thay thế mang thương hiệu Hòa Phát cho các trường học, bệnh viện…ưu tiên tại khu vực có đặt trụ sở/ nhà máy/ trang trại của các Công ty trực thuộc Tập đoàn.

Thông tin chi tiết về Thể lệ và Q&A giải chạy xem tại đây

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan