Tác giả: HPG News

Thứ năm, 08-12-2022 | 5:05pm

Hòa Phát – 30 năm tôi kể: Tình yêu và nỗi nhớ

Gắn bó 14 năm với Hòa Phát, anh Vũ Đức Anh, Công ty TNHH Ống Thép Hòa Phát Hưng Yên đã chia sẻ chân thật tình yêu và nỗi nhớ thân thương của mình qua những dòng hồi ức mang tên “Tình yêu và nỗi nhớ”. HPG News xin được lan tỏa tình yêu này đến với quý độc giả.

Tình yêu và nỗi nhớ

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập tập đoàn Hòa Phát và 26 năm thành lập công ty TNHH Ống Thép Hòa Phát Hưng Yên, tôi có đôi dòng muốn nói lên cảm xúc, tình yêu với của mình với Công ty mình sau 14 năm gắn bó.

Là thành viên của xưởng Cán mạ Nhà máy Ống thép Hòa Phát Hưng Yên, tôi coi nơi đây như gia đình thứ 2 của mình. Xa nhà đã lâu, nên anh em đồng nghiệp tại nhà máy luôn gắn bó như anh em thân thiết. Mỗi ngày chúng tôi cùng nhau sát cánh để hoàn thành mục tiêu, năng suất, chất lượng.

Tình yêu của tôi dành cho nơi đây rất lớn. Tôi yêu những hàng cây xoài xanh tốt, yêu không khí nhộn nhịp sản xuất hàng ngày, yêu cả tiếng dây chuyền hoạt động và yêu những con người nơi đây. 

14 năm ở hòa phát là biết bảo kỷ niệm, buồn có, vui có… và cả những giọt mồ hôi, nước mắt…

Nhớ lại, năm 2019, tôi ngã bệnh nặng. Khi ấy, lằn ranh giữa sự sống và cái chết vô cùng mong manh. Dù vậy, tôi đã mạnh mẽ vượt qua nhờ có nguồn động lực rất lớn từ gia đình,Công ty, lãnh đạo nhà máy, các anh quản lý xưởng và anh chị em đồng nghiệp trong bộ phận, nhà máy. Ngày nào họ cũng hỏi thăm, động viên cả về tinh thần và vật chất. Điều đó như góp thêm ý chí sức mạnh để tôi vượt qua nỗi sợ hãi và chiến thắng bệnh tật.

 Bởi thế, giờ này đây tôi vẫn khỏe mạnh và tiếp tục được gắn bó, làm việc tại công ty và kể cho các bạn nghe về tình yêu ấy. Tình yêu, tình cảm chân thành của những người trong cùng một ngôi nhà Hòa Phát mà suốt cuộc đời tôi chẳng thể nào quên.

 Vâng! với những chính sách, đường lối đúng đắn như kim chỉ nam cho các hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty, tôi tin rằng thương hiệu Hòa Phát là thương hiệu quốc gia sẽ vươn tầm châu lục và cả thế giới.

Hòa Phát là nơi tôi dành cả tuổi trẻ, nhiệt huyết và tình yêu cho công việc. Và chính nơi đây tôi trưởng thành lên rất nhiều. Còn sức khỏe và đủ tỉnh táo thì tôi sẽ mãi gắn bó với nơi này để cống hiến và góp phần đưa Hòa Phát mỗi ngày một lớn mạnh!

Những kỉ niệm về nơi tôi sống, làm việc còn rất nhiều. Qua trang giấy, lời văn cũng không thể diễn tả được hết nỗi niềm trong tôi.

Hai chữ Hòa Phát luôn được tôi nhắc đến khi về gia đình của mình, nơi có những đứa trẻ là tương lai của đất nước. Biết đâu chữ “Duyên” tại nơi đây lại được chúng viết tiếp…

 

Tin mới nhất

Đếm ngược đến ngày giải chạy “30 ngày tôi khoẻ - Hành trình của nước” khởi tranh

Hòa Phát thực hiện truyền thông, đào tạo đánh giá giá trị công việc

Điện lạnh Hòa Phát tiếp tục thực hiện chuỗi hội thảo kỹ thuật tại các tỉnh phía Bắc

Tin liên quan