Tác giả: Anh Vũ

Thứ sáu, 03-03-2023 | 6:04pm

Tại sao nên chọn HP 40S?

Đây là thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh cho vịt, ngan siêu thịt từ 1 ngày đến 21 ngày tuổi giúp vật nuôi khỏe mạnh, lớn nhanh, phát triển đồng đều, khung xương chắc khỏe.

 HP 40S- thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh cho vịt, ngan siêu thịt từ 1 ngày đến 21 ngày tuổi 

Những năm gần đây, việc nuôi vịt chạy đồng ở Việt Nam gặp nhiều khó khăn do diện tích chăn thả bị thu hẹp, ảnh hưởng xấu từ các đợt dịch cúm gia cầm... Nhằm cải thiện hiệu suất chăn nuôi ngành vịt, ngan cũng như giảm thiểu các rủi ro về dịch bệnh, các hộ chăn nuôi đã cẩn trọng kỹ lưỡng trong việc lựa chọn thức ăn cho vật nuôi.

Theo kinh nghiệm của các hộ chăn nuôi, việc lựa chọn sản phẩm thức ăn công nghiệp phù hợp đóng vai trò không nhỏ trong việc tăng sức đề kháng cho đàn vịt, ngan siêu thịt giảm thiểu nguy cơ dịch bệnh cũng như đảm bảo quá trình tăng trọng cần thiết. Trong đó, dòng thức ăn chuyên biệt cho vịt, ngan có thể kể đến HP 40s phù hợp với hai giai đoạn sinh trưởng của vịt là từ 1 đến 21 ngày tuổi đang được tin dùng nhất hiện nay.

HP 40S là thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh cho vịt, ngan siêu thịt từ 1 ngày đến 21 ngày tuổi. Sản phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao giúp vịt tăng trưởng nhanh. HP 40S còn bổ sung đầy đủ khoáng chất, vitamin nhằm tăng sức đề kháng, phòng bệnh cho vật nuôi.

Ghi nhận phản hồi tại các trại nuôi, sản phẩm 40S được đón nhận và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. 

Đơn cư như gia đình chị Vân (Long Khánh, Đồng Nai), nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tận tâm từ đội ngũ nhân viên Công ty Thức ăn chăn nuôi Hòa Phát Đồng Nai, chị đã tin tưởng dùng bộ sản phẩm dành cho vịt thịt cao cấp là HP40S và HP41S cho đàn vịt nhà mình suốt nhiều năm qua. Từ những ngày lúc mới bắt đầu vào chăn nuôi vịt thịt, chị Vân luôn ham học hỏi, cải tiến chuồng trại và tìm kiếm nguồn cung cấp chất lượng, ổn định cho các đàn vịt.

 Đàn vịt nhà chị Vân tăng trưởng nhanh nhờ dùng HP 40s

Thành phần trong HP 40S gồm ngô, tấm, đạm động vật, đạm thực vật, đậu nành, cám gạo, cám mì, các acid amin, các chất bổ sung vitamin và khoáng...

Cám HP 40S hướng tới ba mục tiêu quan trọng trong chăn nuôi vịt, ngan siêu thịt là tăng cường sức đề kháng; tăng trọng nhanh; đẹp mã, thịt ngon.

Theo đó, sản phẩm được cân đối năng lượng và acid amin; bổ sung acid béo thiết yếu tạo điều kiện tối đa cho vịt con khỏe mạnh, lớn nhanh, phát triển đồng đều, khung xương chắc khỏe, hạn chế bệnh đường tiêu hóa, tỷ lệ loại thải thấp.

Khi sử dụng, các đại lý, hộ chăn nuôi nên cho vật nuôi ăn nhiều lần trong ngày, không cần pha trộn với các loại nguyên liệu khác. Đồng thời, cần cung cấp đầy đủ nước uống sạch và mát cho vật nuôi. Trường hợp khi thấy màu sắc sản phẩm thay đổi sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Có thể thấy, với các ưu điểm vượt trội về thành phần dinh dưỡng, chi phí giá thành, hiệu quả chăn nuôi, HP 40S trở thành dòng thức ăn phù hợp nhất cho nhu cầu chăn nuôi vịt, ngan siêu thịt tại các trang trại vừa và nhỏ.

Thức ăn chăn nuôi là mảng quan trọng trong chuỗi sản xuất nông nghiệp khép kín.  Hòa Phát đồng thời xây dựng hai nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Hưng Yên và Đồng Nai với dây chuyền sản xuất đồng bộ của Châu Âu công suất 600.000 tấn/năm. Sản phẩm của Hòa Phát đã được đại lý, người chăn nuôi đánh giá cao, đặc biệt là dòng sản phẩm cho heo con, heo siêu, heo nái, vịt đẻ, vịt thịt, gà con…. 

 

 

 

Tin mới nhất

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Tin liên quan