Tác giả: HPG News

Thứ sáu, 29-04-2022 | 9:00pm

Mẫu áo giải chạy “30 ngày tôi khỏe” đã tới tay các runner

Áo cho runner tham gia giải chạy “30 ngày tôi khỏe” có gam xanh lá và hồng xen lẫn xanh biển đúng với tinh thần "Hòa hợp cùng phát triển" của Tập đoàn Hòa Phát. Hơn 8.000 chiếc áo với các kích cỡ khác nhau đã được chuyển tới các thành viên đăng ký tham gia giải trên toàn quốc.

Theo ban tổ chức, áo đấu có 2 màu hồng và xanh dành cho cả 3 cự ly (50 km, 100 km, 150 km), cổ tròn, kiểu dáng cơ bản. Ở mặt trước và sau áo in logo Hòa Phát và slogan “30 năm tôi thép”.

Áo được làm từ chất liệu 100% Polyester, có khả năng thấm hút nước, kháng khuẩn, độ bền màu cao, tăng khả năng thoát nhiệt, thấm hút mồ hôi, ngăn tia UV và giữ nhiệt ngay cả khi ướt.

Thân áo in hoạ tiết, hình ảnh đặc trưng của Hòa Phát bằng công nghệ in chuyển nhiệt toàn phần, giúp mực thấm trực tiếp vào sợi vải, các hoạ tiết không bị vỡ khi kéo giãn vải. Chi tiết tạo nên sự khỏe khoắn, mạnh mẽ song hành cùng những bước chạy của vận động viên. Các đường chéo cách điệu và hình tam giác in vân chìm biểu tượng tạo điểm nhấn cho trang phục.

Theo ghi nhận của HPG News, tất cả các runner đều rất hào hứng và nóng lòng chờ ngày giải chạy “30 ngày tôi khỏe” chính thức khởi tranh. Không ít CBCNV đã tranh thủ tập luyện ngay với chiếc áo của giải nhằm đạt được kết quả tốt nhất.

Chị Hương Thu, nhân viên Công ty TNHH Tôn Hòa Phát cho biết: “Áo mang đậm dấu ấn của Hòa Phát. Thiết kế có màu sắc bắt mắt, tính thẩm mỹ cao, mang thông điệp niềm tin, hy vọng, xua tan căng thẳng sau giờ làm việc. Đồng thời màu áo giúp runner có những hình ảnh nổi bật, ấn tượng trên cung đường chạy trong tháng 5 tới”.

Giải chạy “30 ngày tôi khỏe” thu hút hơn 8.000 CBNV đăng ký tham gia, dự kiến tổ chức vào tháng 5/2022. Đây là lần đầu tiên Hòa Phát tổ chức giải chạy nhằm kỉ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn Hòa Phát và mở ra sân chơi lành mạnh cho những người yêu chạy bộ.

Một số hình ảnh các runner mặc áo giải chạy:  

 

 

Tin mới nhất

Nhà đầu tư ấn tượng trước sự đón tiếp chu đáo, chuyên nghiệp của Hòa Phát

Dự án Dung Quất 2 dự kiến hoàn thành hạng mục đầu tiên vào cuối 2024

Nhà đầu tư choáng ngợp với Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất

Tin liên quan