Tác giả: Minh Thư

Thứ tư, 13-12-2023 | 8:00am

Hoà Phát mang hành trình đào tạo đến Cần Thơ

Sau thành công của buổi đào tạo sản phẩm mới tại Bạc Liêu, Điện lạnh Hòa Phát tiếp tục mang hành trình đào tạo đến thành phố Cần Thơ. Buổi đào tạo có sự tham gia của hơn 114 đại diện đến từ các đại lý, nhà phân phối tại khu vực Cần Thơ và các tỉnh lân cận.

Các sản phẩm tủ đông, tủ mát, máy giặt trưng bày trong sự kiện tại Cà Mau

 Với kinh nghiệm tổ chức đào tạo sản phẩm điện lạnh nhiều nơi, Hòa Phát mang đến Cần Thơ quy trình đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, giúp đại lý và nhà phân phối khi tham dự có đầy đủ thông tin về sản phẩm. Từ đó có thể hỗ trợ người tiêu dùng một cách tốt nhất. 

Các gian hàng trưng bày tại Cần Thơ luôn nhận được sự yêu quý từ phía người tham dự

Tại mỗi sự kiện trong chuỗi đào tạo của Hòa Phát, gian hàng trưng bày các sản phẩm nhận được nhiều sự yêu mến từ phía người tham dự. Tại đây, các thành viên có thể trải nghiệm các sản phẩm tủ đông, tủ mát, máy giặt, điều hòa. Đội ngũ nhân viên hãng luôn luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc về mọi vấn đề.

Những hoạt động văn nghệ sôi động góp phần tăng sức nóng cho sự kiện
Không kém cạnh khu vực Bạc Liêu, sự kiện tại Cần Thơ cũng có những hoạt động văn nghệ bùng nổ, với những màn trình diễn hấp dẫn góp phần tạo nên không khí sôi động, vui tươi cho chương trình đào tạo sản phẩm mới. Đặc biệt là trong các sự kiện đào tạo sản phẩm mới của Hòa Phát, chương trình bốc thăm trúng thưởng luôn là phần được nhiều người đón chờ.

Thành viên tham dự hào hứng giơ tay trả lời các câu hỏi để nhận những phần quà

Kết thúc sự kiện đào tạo sản phẩm mới tại Cần Thơ, Điện lạnh Hòa Phát tin rằng các thành viên tham dự đã được trang bị đầy đủ kiến thức, thông tin cần thiết để có góc nhìn khách quan về sản phẩm, qua đó có thể tư vấn bán hàng hiệu quả hơn. Đồng thời qua sự kiện lần này, Hòa Phát mong muốn có thể gắn kết bền vững với các đại lý, nhà phân phối để ngày càng đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng.

Nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng trong chương trình tại Cần Thơ: 

Hoạt động bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn trong buổi sự kiện
 Nụ cười vui vẻ của các thành viên tham dự khi trúng thưởng 

 Đại lý, nhà phân phối hào hứng chụp ảnh lưu niệm tại gian hàng trưng bày máy giặt Funiki

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan