Tác giả: Lưu Vũ

Thứ ba, 02-07-2024 | 10:29am

Thép Hòa Phát Hải Dương dành 3 tỷ đồng tôn tạo khu mộ liệt sĩ Hải Dương, Hưng Yên tại Nghĩa trang Trường Sơn

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ, đoàn lãnh đạo tỉnh Hải Dương và Hưng Yên đã tổ chức lễ dâng hương và hoàn thành tu bổ khu mộ liệt sĩ của hai tỉnh ở nghĩa trang Trường Sơn và Đường 9 (Quảng Trị). Trong đó, Thép Hòa Phát Hải Dương đã ủng hộ 3 tỷ đồng để tôn tạo khu mộ liệt sĩ của hai tỉnh tại nghĩa trang liệt sĩ quốc gia có quy mô lớn nhất cả nước.

 Ông Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương phát biểu tại lễ dâng hương

Phát biểu tại lễ dâng hương, ông Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương bày tỏ lòng thành kính trước anh linh của các liệt sĩ đã chiến đấu ngoan cường và dũng cảm hy sinh vì đất nước và khẳng định các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, đảng viên, nhân dân Hải Dương nguyện phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương, tiếp bước sự nghiệp vẻ vang của cha anh đi trước.

Thay mặt lãnh đạo hai tỉnh Hải Dương và Hưng Yên, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cũng ghi nhận và biểu dương sự quan tâm, hỗ trợ của các doanh nghiệp  trong đó có Công ty CP Thép Hòa Phát Hải Dương đã góp phần thực hiện tốt công tác "đền ơn, đáp nghĩa". 

 Ban giám đốc Công ty Thép Hòa Phát Hải Dương dâng hương tưởng niệm, tri ân các liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia 

Hằng năm, nơi yên nghỉ của các liệt sĩ được Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, lực lượng vũ trang cùng nhân dân hai tỉnh chăm nom chu đáo, thể hiện lòng tri ân sâu sắc đối với những người con đã anh dũng hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ, Công ty Thép Hòa Phát Hải Dương, An Phát Holdings, Gốm Chu Đậu đã hỗ trợ gần 5 tỷ đồng sửa chữa, tu bổ hơn 1.000 phần mộ liệt sĩ tại khu mộ liệt sĩ Hải Hưng (Hải Dương, Hưng Yên) ở hai nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn và Đường 9. Công trình được hoàn thành trong 2 tháng. Trong đó, Thép Hòa Phát Hải Dương đã ủng hộ 3 tỷ đồng.

Trước đó, năm 2019, Hòa Phát cũng đã ủng hộ 3 tỷ đồng để tu bổ, tôn tạo khuôn viên, bia  mộ liệt sỹ, hiệu chỉnh thông tin liệt sỹ của hai tỉnh Hải Dương, Hưng Yên tại Nghĩa trang Trường Sơn.

Tin mới nhất

Hòa Phát tích cực phòng chống cơn bão số 3 -YAGI

Hòa Phát mang bí quyết đông sâu hoàn hảo đến lễ hội sầu riêng 2024

Học sinh huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi đón nhận máy lọc nước Hòa Phát trong ngày tựu trường

Tin liên quan