Tác giả: Trịnh Loan

Thứ hai, 06-11-2023 | 8:00am

Xưởng phế liệu vô địch Giải bóng đá nam Thép Hòa Phát Hưng Yên năm 2023

Với chiến thắng tuyệt đối 3-0 ở trận chung kết, đội bóng Xưởng phế liệu đã trở thành nhà vô địch Giải bóng đá nam Công ty Thép Hòa Phát Hưng Yên năm 2023.

 Cup vô địch đã thuộc về đội bóng Xưởng phế liệu

Giải đấu có 8 đội tham gia với các cầu thủ đến từ các phòng ban, phân xưởng. Bảng A bao gồm các đội: Ca C - Xưởng luyện đúc thép, Xưởng Phế liệu, liên quân Văn phòng Nhà máy - Kho vận, Văn phòng Công ty -  Nhà cân - Đánh giá phế liệu. Trong khi đó, bảng B là các đội: Ca A - Xưởng luyện đúc thép, Ca B - Xưởng luyện đúc thép, Xưởng Cơ điện, và liên quân Xưởng Cán thép - Quản lý chất lượng. Đây là hoạt động nhằm chào mừng 22 năm thành lập Công ty (26/10/2001-26/10/2023).

Sau gần một tháng tranh tài, hai đại diện xuất sắc của Bảng A gồm đội Xưởng phế liệu và Liên quân Văn phòng nhà máy - Kho vận đã gặp lại nhau trong trận chung kết, diễn ra ngày 4/11/2023.

Hai đội ra quân với đội hình mạnh nhất. Tuy nhiên các cuộc tấn công của Văn phòng nhà máy – Kho vận đều bị thất bại trước tinh thần thi đấu tập trung cao độ của hàng phòng thủ và thủ môn Xưởng phế liệu. Ở chiều ngược lại, chân sút Trần Văn Lợi đã tận dụng tốt các cơ hội lập cú hattrick, giúp đội của anh giành chiến thắng thuyết phục 3 bàn không gỡ trước đối thủ liên quân Văn phòng nhà máy – Kho vận. tận dụng các cơ hội biến thành bàn thắng,

Kết quả chung cuộc: Cup vô địch đã thuộc về Xưởng phế liệu. Giải nhì là Liên quân văn phòng nhà máy - Kho vận; Đồng giải ba gồm Ca A - Xưởng luyện đúc thép và Liên quân Xưởng cán thép – Quản lý chất lượng.

Giải vua phá lưới gọi tên cầu thủ Trần Văn Lợi của Đội bóng Xưởng phế liệu. Cầu thủ ghi bàn thắng sớm nhất trong loạt trận đầu tiên là Nguyễn Tường Quân - Xưởng phế liệu. Giải Đội bóng Fairplay được trao cho Ca B - Xưởng luyện đúc thép.

Anh Lý Văn Dụng, Trưởng phòng Tổ chức Công ty chia sẻ: Giải bóng đá nam được tổ chức nhằm tạo sân chơi truyền thống và tăng cường giao lưu, gắn kết giữa các thành viên Công ty. Mong rằng giải sẽ được tổ chức thường niên nhằm tạo môi trường cho CBNV rèn luyện sức khỏe, duy trì và phát triển hoạt động phong trào thể dục thể thao, góp phần nâng cao hiệu quả trong công việc.

Sau trận chung kết là lễ bế mạc giải đấu, Ban tổ chức đã trao các giải thưởng tập thể và cá nhân cho các đội bóng và cầu thủ xuất sắc.

 Đội Giải nhì - Liên quân văn phòng nhà máy - Kho vận

 Hai đội đồng giải ba: Ca A - Xưởng luyện đúc thép và Liên quân Xưởng cán thép – Quản lý chất lượng

 Giải Đội bóng Fairplay được trao cho đại diện Ca B - Xưởng luyện đúc thép

Giải vua phá lưới gọi tên cầu thủ Trần Văn Lợi của Đội bóng Xưởng phế liệu

  Cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên - Nguyễn Tường Quân

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan