Tác giả: Tố Nhi

Thứ bảy, 27-07-2024 | 10:15am

Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập Máy xay Funiki

Điện máy gia dụng Hòa Phát vừa tung ra trọn bộ sưu tập máy xay với khả năng xay, trộn nhuyễn mịn hoàn hảo, cho trải nghiệm nấu nướng mỗi ngày thêm nhẹ-nhàn. Sản phẩm mang thương hiệu Funiki, nằm trong dòng sản phẩm Gia dụng nhà bếp với thông điệp “Sống khỏe an lành”.

Hình ảnh tổng hợp tất cả các sản phẩm máy xay: máy xay sinh tố HCB2252, máy xay thịt HMG2553, máy xay cầm tay,...

Mùa hè 2024, Điện máy gia dụng Hòa Phát mang tới đa dạng sự lựa chọn máy xay cho mọi như cầu nấu nước: máy xay sinh tố, máy xay thịt, máy xay cầm tay. Các sản phẩm máy xay Funiki đều sở hữu điểm mạnh chung: công suất xay cực lớn, sử dụng động cơ khỏe cho khả năng xay nhuyễn mịn mạnh mẽ, lưỡi dao bằng inox sắc bén, dễ dàng “chinh phục” nguyên liệu cứng như củ quả, thịt, thậm chí đá nhỏ.

Ngoài công năng mạnh mẽ, thiết kế trang nhã, sử dụng các chất liệu cao cấp thân thiện với sức khỏe như thủy tinh chịu lực, inox xước,… cũng là một trong những lý do bạn nên sở hữu một chiếc máy xay Funiki. Cùng tham khảo các mẫu sản phẩm máy hiện đã ra mắt tại Điện máy gia dụng Hòa Phát nhé!

Máy xay sinh tố - Nhuyễn mịn hoàn hảo

Máy xay sinh tố đa năng Funiki ra mắt với 02 mẫu HCB2252 và HCB2233; mang đến sự linh hoạt và tiện lợi với nhiều chức năng xay trộn và đa dạng phụ kiện đi kèm.

Động cơ và công suất trong máy xay là yếu tố quan trọng quyết định đến khả năng xay nhuyễn của máy. Máy xay sinh tố Funiki HCB2252 được trang bị công suất cực lớn tới 1000W, có khả năng nghiền nhuyễn những nguyên liệu “cứng đầu” nhất kể cả đá nhỏ. Cối xay dung tích lớn 1,5L, thân máy xám bạc trang nhã và chắc chắn bằng inox xước, đây là sản phẩm phù hợp với nhu cầu và gu thẩm mỹ của các gia đình lớn đa thế hệ, cần xay nhiều, xay bền bỉ.

Một sự lựa chọn khác cho các bạn trẻ hoặc gia đình ít người là mẫu máy xay sinh tố HCB2233, với ngoại quan trẻ trung nổi bật, thân máy bằng nhựa nguyên sinh ABS vừa an toàn cho sức khỏe, vừa nhẹ và nhỏ gọn, tô điểm không gian bếp. Sản phẩm đi kèm 2 cối xay nhỏ xinh, có 2 chế độ xay cùng 1 chế độ trộn giúp bạn linh hoạt vừa chế biến nguyên liệu nấu ăn vừa xay sinh tố.

Máy xay thịt – Một chạm xay tất 

Sản phẩm Máy xay thịt Funiki duy nhất, mã HMG2553, là một công cụ hỗ trợ nấu nướng cho căn bếp nhờ khả năng xay nhuyễn một lượng lớn thịt chỉ trong “một lần chạm”, một nút nhấn trên nắp máy.

“Điểm cộng” đặc biệt ngoài việc dễ sử dụng chỉ với một nút bấm, máy xay thịt Funiki cũng sở hữu lưỡi dao được thiết kế vô cùng độc đáo có 6 cánh chia làm 3 tầng, giúp xay được nhiều nguyên liệu hơn trong một lần hoạt động, nguyên liệu được xay nhuyễn đều dọc thân máy. Chất liệu lưỡi dao bằng inox cao cấp bền bỉ và sắc bén, càng tối ưu khả năng xay nhuyễn. Máy xay thịt Funiki thậm chí có thể chế biến được các món khó nhằn như: giò, chả, hạt cứng,…

Với dung tích cối lớn lên tới 1,5L, máy xay thịt Funiki sẽ giúp bạn xay được lượng lớn thịt đủ cho bữa ăn của đại gia đình.

Máy xay cầm tay - Đa năng, đa nhiệm nấu vạn món ngon

Máy xay cầm tay Funiki với hai mẫu, HCB2266 (màu đen) và mẫu HCB2262 (màu trắng) đều sở hữu nhiều phụ kiện, đa dạng chế độ và tốc độ xay, sẽ là công cụ nấu nướng tuyệt vời cho bữa ăn thêm phong phú. Dòng máy xay cầm tay còn được trang bị bên cạnh trục máy xay chính thêm máy đánh trứng, cốc xay và cối xay nhỏ; bạn có thể dễ dàng chế biến từ sinh tố, súp, sốt đến các món tráng miệng chỉ trong tích tắc, hoặc gia đình có con nhỏ cũng có thể làm phong phú thêm nhiều món ăn dặm ngon và lành.

Cả hai model Máy xay cầm tay còn sử dụng động cơ DC mạnh mẽ và vận hành êm ái, loại động cơ được sử dụng trong các sản phẩm gia dụng lớn như quạt, … Ngoài ra, chất liệu lưỡi xay và cán bằng inox cao cấp cũng giúp hiệu quả xay nhuyễn và nhanh được tăng lên đáng kể

Tất cả sản phẩm trong bộ sưu tập lần này đều được Điện máy gia dụng Hòa Phát cam kết chất lượng bền bỉ, với thời hạn bảo hành lên tới 14 tháng - tối ưu nhất trên thị trường.

Đặc biệt, các anh chị CBNV trong tập đoàn Hòa Phát khi mua hàng trực tiếp qua kênh bán nội bộ sẽ được hỗ trợ thêm về giá, với những mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn lên tới 50%. Đây là chính sách ưu đãi dành riêng cho cán bộ nhân viên, thể hiện sự quan tâm và chăm sóc của Điện máy gia dụng Hòa Phát đối với đội ngũ nhân viên của Tập đoàn.

Tin mới nhất

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Hòa Phát lọt top 10 Thương hiệu Mạnh – Kinh doanh xuất sắc 2024

Hàng loạt dự án sân bay lớn sử dụng ống thép Hoà Phát

Tin liên quan