Tác giả: HPG News

Thứ sáu, 28-04-2023 | 2:00pm

Thép Hòa Phát Hải Dương ra mắt BCH công đoàn khóa IV

Ngày 27/4/2023, Công ty Thép Hòa Phát Hải Dương đã tổ chức thành công đại hội Công đoàn khóa IV nhiệm kỳ 2023-2028.

 Thép Hòa Phát Hải Dương tổ chức Đại hội công đoàn khóa IV

Tham dự đại hội có ông Nguyễn Văn Thấn, Chủ tịch LĐLĐ Thị xã Kinh Môn, bà Nguyễn Thị Dung, Uỷ ban kiểm tra LĐLĐ. Về phía Công ty có anh Đỗ Đức Đôn, Phó Giám đốc Công ty, BCH Công đoàn khóa III và 54 đại biểu đại diện cho hơn 5.400 đoàn viên và Công nhân, lao động trong công ty. 

 Các đại biểu tham dự làm lễ chào cờ

Phát biểu khai mạc đại hội, chị Nông Thị Thơm, Chủ tịch BCH Công đoàn khóa III chia sẻ: Thời gian qua, Công đoàn Công ty Thép Hòa Phát Hải Dương đã tập hợp đông đảo đội ngũ công nhân lao động, đổi mới các hoạt động góp phần thực hiện thắng lợi kế hoạch sản xuất của công ty.

Tổ chức công đoàn cũng chú trọng các nhiệm vụ chuyên môn; chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, cải thiện đời sống, tham gia các hoạt động xã hội, đẩy mạnh các phong trào thi đua làm chủ khoa học kỹ thuật, nâng cao năng suất lao động. Kết quả đó đã khẳng định vai trò của công đoàn cơ sở trong việc phối hợp hoạt động với BLĐ Công ty trong thời gian qua.

Đại hội cũng đã nghe báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn Thép Hòa Phát Hải Dương khoá III, nhiệm kỳ 2017 – 2022 và phương hướng nhiệm vụ khoá IV nhiệm kỳ 2023 -2028 và bầu ra Ban chấp hành công đoàn cơ sở khóa IV.

 Đại hội tiến hành bầu Ban chấp hành công đoàn cơ sở khóa IV

Với vai trò là tổ chức đại diện và bảo vệ cho quyền lợi chính đáng của người lao động, trong nhiệm kỳ qua, Công đoàn luôn giám sát, tham mưu cho Ban lãnh đạo công ty thực hiện tốt các chế độ chính sách cho người lao động, được thể hiện trong thỏa ước lao động tập thể như: Hàng năm công ty luôn thực hiện nghiêm túc các việc ký kết hợp đồng lao động, đóng đầy đủ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, thực hiện đúng các chế độ như nghỉ phép, trả lương, thưởng đúng thời gian, ngày lễ tết, hiếu hỉ, ngày 8/3, 20/10... nội dung các bản thỏa ước lao động tập thể ngày càng được nâng cao về chất lượng.

Điều kiện làm việc tại văn phòng, tại xưởng sản xuất ngày càng được nâng cấp. Thu nhập bình quân của CBCNV được tăng dần hàng năm. Việc làm và chế độ đãi ngộ liên quan khác của người lao động luôn được đảm bảo ổn định.

 Ban chấp hành công đoàn Thép Hòa Phát Hải Dương khóa IV, nhiệm kỳ 2023- 2028 ra mắt

Đại hội đã bầu ra 11 người vào BCH Công đoàn Công ty khóa IV, nhiệm kỳ 2023- 2028 và đề cử 4 đại biểu chính thức đi dự đại hội công đoàn cấp trên. Chị Nông Thị Thơm, Phó phòng Tổ chức Hành chính tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch Công đoàn cơ sở khóa IV.

Tin mới nhất

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Trao thưởng cho các runner đạt giải Minigame Kick off giải chạy 30 ngày tôi khỏe

Tin liên quan