Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 18-02-2023 | 9:00am

Tổng kết khóa học Power BI – Thuyết trình của học viên khiến thầy “ngỡ ngàng”

Từ ngày 15-16/2, khóa học Power BI được tiếp tục với các phần thực hành và thuyết trình của các nhóm. Với sự nỗ lực của các học viên, các bài thuyết trình tổng kết khiến giảng viên phải “ngỡ ngàng” trước tinh thần học tập và vận dụng vào thực tế của CBCNV các bộ phận, công ty trong Tập đoàn. 

 Trao thưởng cho đội đạt giải đặc biệt - Thép Hòa Phát Dung Quất 

Mặc dù mở đầu là các cuộc thi online nho nhỏ để kiểm tra lại các kiến thức để khuấy động tinh thần, nhưng càng về sau, độ khó của các bài thực hành càng tăng. Tuy nhiên, với tinh thần học tập cao độ, các học viên của Hòa Phát đã làm chủ kiến thức và hoàn thành các bài thuyết trình nhóm một cách xuất sắc.

Chị Nguyễn Thị Thảo Nguyên, giám khảo công tâm của phần thi thuyết trình đánh giá, kết thúc khóa học, học viên đã hiểu được quy trình, vai trò và các công cụ phương pháp phân tích dữ liệu; Sử dụng Power BI để tổng hợp, làm sạch, biến đổi dữ liệu từ nhiều nguồn; Phát triển tư duy về tổ chức dữ liệu, tự động hóa hệ thống báo cáo. Hy vọng, các CBCNV sẽ chủ động trong xây dựng và phát triển mô hình dữ liệu với Power BI; Phát triển kỹ năng phân tích dữ liệu, trực quan hóa và kể câu chuyện dữ liệu. Sau khóa học, mỗi học viên áp dụng hiệu quả báo cáo phục vụ nhu cầu thực tế công việc.

Kết quả chung cuộc, cả 4 đội thi đến từ Văn phòng Tập đoàn đều rinh giải khuyến khích của giảng viên khóa học.

4 đội thi đến từ Văn phòng Tập đoàn đều rinh giải khuyến khích

Giải đặc biệt thuộc về team Thống kê, Thép Hòa Phát Dung Quất. Chị Tô Thị Hồng Đức, Phòng Nhân sự, Thép Hòa Phát Dung Quất, thành viên đội giành giải đặc biệt chia sẻ: Mình cảm thấy rất vui và may mắn khi nhận được giải thưởng trong khóa học Power BI. Thực sự ban đầu tham gia dự án mình cũng chỉ mong muốn thử sức và góp phần tăng thêm phong trào học tập. Mình xác định nếu đạt giải thì quá tuyệt vời rồi, còn không đạt thì mình có thêm những trải nghiệm mới.

Chị Hồng Đức cho biết thêm, các đội tham gia đều rất xuất sắc và có nhiều đầu tư trong dự án. Khóa đào tạo này thật sự bổ ích vì tính ứng dụng thực tế cao trong công việc và sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc của CBCNV. Mong rằng trong thời gian tới, sẽ được tham gia nhiều hơn nữa các khóa học như thế này.

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

Tin liên quan