Tác giả: KayC

Thứ bảy, 01-06-2024 | 10:00am

Hòa Phát – Funiki triển khai gian hàng trưng bày tại chợ Hạ Long và chợ Cái Dăm

Từ ngày 24/05 đến ngày 01/06/2024, tại chợ Hạ Long và chợ Cái Dăm (Quảng Ninh), Điện máy gia dụng Hòa Phát đã giới thiệu nhiều sản phẩm kèm theo chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn, thu hút đông đảo các cộng đồng tiểu thương, cư dân khu vực. Sự kiện đặc biệt này được tổ chức nhằm mang đến cho khách hàng tại Quảng Ninh xinh đẹp cơ hội được trải nghiệm trực tiếp tất cả các sản phẩm của Điện máy Gia dụng Hòa Phát. 

Gian hang của Điện máy gia dụng Hòa Phát tại chợ Hạ Long và chợ Cái Dăm, tỉnh Quảng Ninh. Tại đây, Hòa Phát đã giới thiệu một loạt sản phẩm điện lạnh và điện máy gia dụng đẳng cấp như máy lọc nước, máy làm mát không khí, cây nước, tủ đông và tủ lạnh. Những sản phẩm này không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng mà còn tích hợp nhiều tính năng ưu việt, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. 

Gian hàng thu hút đông đảo khách tham quan, mua sắm. Kết hợp cùng hệ thống đại lý chủ chốt tại khu vực, Điện lạnh Hòa Phát tự tin mang tới những trải nghiệm tốt với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Nhờ các chương trình này, người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận và sử dụng các sản phẩm chất lượng cao với mức giá cạnh tranh. 

Đặc biệt, các khách hàng ghé thăm gian hàng trong khung giờ từ 10h30 đến 11h30 vào những ngày diễn ra sự kiện sẽ được thưởng thức kem mát lành hoàn toàn miễn phí, đồng thời, sẽ được trải nghiệm tính năng đông sâu ưu việt mà Tủ đông Hòa Phát mang lại. 

Ngoài ra, sự kiện còn mang đến nhiều hoạt động thú vị và cơ hội nhận những phần quà giá trị cho khách tham gia. Khi mua bất kỳ máy lọc nước nào, khách hàng sẽ nhận ngay một mũ bảo hiểm Hòa Phát. Đặc biệt, sản phẩm tủ đông dung tích lớn sẽ được ưu đãi giảm giá 50%, chỉ 03 suất mỗi ngày. Hơn thế nữa, các tiểu thương trong khu vực sẽ được miễn phí dán decal chống rỉ sét, giúp bảo vệ và kéo dài tuổi thọ sản phẩm. 

Thêm vào đó, khi Check-in tại gian hàng và Like Fanpage Điện máy Gia dụng Hòa Phát, họ sẽ nhận được những món quà bất ngờ. 

Đội ngũ nhân viên tận tâm của Điện máy Gia dụng Hòa Phát luôn sẵn sàng tư vấn chi tiết và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về tính năng và công nghệ của từng sản phẩm. Điều này đã tạo nên sự thu hút lớn từ phía người dân trong khu vực. Đội ngũ cũng luôn đón nhận và lắng nghe những góp ý từ khách hàng để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. 

Việc Hòa Phát - Funiki mở ra gian hàng tại 2 khu Chợ hải sản Hạ Long và Cái Dăm nhằm đưa các sản phẩm "Bền chuẩn Hòa Phát" trở nên gần gũi hơn với người tiêu dùng. Sự quan tâm và lựa chọn sản phẩm của Hòa Phát đã góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình cho nhiều người. Đây chính là động lực để Điện máy Gia dụng Hòa Phát không ngừng phấn đấu và cung cấp những sản phẩm cùng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

 

Tin mới nhất

Hòa Phát ký kết biên bản ghi nhớ xuất khẩu thép xây dựng với Tập đoàn Chip Mong, Campuchia

Thép Hòa Phát Dung Quất trao thưởng cho CBNV may mắn trong chương trình du lịch 2024

"Bỏ túi" kinh nghiệm chọn mua và sử dụng máy lọc nước

Tin liên quan