Tác giả: Phương Thảo

Thứ hai, 16-10-2023 | 8:00am

“Hành trình Hòa Phát - Tầm nhìn và sứ mệnh” tới Văn phòng TP Hồ Chí Minh và Bà Rịa - Vũng Tàu

Trong 03 ngày 11-13/10, Ban Nhân sự Tập đoàn đã triển khai chương trình “Hành trình Hòa Phát – Tầm nhìn và Sứ mệnh” tại cụm Văn phòng TP Hồ Chí Minh và Bà Rịa - Vũng Tàu.

 Chị Nguyễn Thị Thảo Nguyên – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn phát biểu tại chương trình

Chương trình được diễn ra với 4 phiên với sự tham dự của chị Nguyễn Thị Thảo Nguyên – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn và các CBNV đến từ các công ty tại TP HCM, Đồng Nai, Long An, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Mở đầu buổi truyền thông, chị Nguyễn Thị Thảo Nguyên chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên Tập đoàn tổ chức chương trình truyền thông dành cho các cụm công ty nhằm giúp toàn bộ CBNV biết, hiểu và nắm vững những thông tin chung về Tập đoàn và đơn vị mà mình đang công tác. Hơn nữa, đây cũng là dịp để Anh/Chị các công ty được cùng lắng nghe và chia sẻ với đồng nghiệp những câu chuyện gắn liền với sự nghiệp của mình tại Tập đoàn Hoà Phát”.

 Anh/Chị học viên cùng trải nghiệm công cụ Ahaslide

Tiếp nối chương trình, giảng viên Cao Đức Anh đã xâu chuỗi các thông tin và ứng dụng công cụ Ahaslides để kể câu chuyện Hành trình Hoà Phát tới Anh/chị CBNV, bao gồm những nội dung:

  • Tổng quan Tập đoàn Hoà Phát
  • Tầm nhìn và Sứ mệnh
  • Văn hoá Hoà Phát.

Chị Dương Vũ Thanh Thuý - Công ty Thức ăn chăn nuôi Hoà Phát Đồng Nai bày tỏ: “Khi được xem những clip và lắng nghe chia sẻ trong chương trình, mình cảm thấy rất xúc động và tự hào là một thành viên trong đại gia đình Hòa Phát. Mình sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng góp phần xây dựng Hòa Phát ngày càng phát triển và đạt được những dấu ấn tiếp theo trên hành trình”.

Với nội dung Tầm nhìn và Sứ mệnh, các Anh/chị học viên được giảng viên chia sẻ những thông tin để có cái nhìn tổng quan bức tranh về Tập đoàn. Từ đó định hình được lộ trình nghề nghiệp và chủ động trong công việc.

 Các học viên tham gia chương trình tại VP Công ty Cổ phần sản xuất Container Hoà Phát

“Chương trình rất bổ ích, giúp cán bộ công nhân viên, đặc biệt là những công ty mới có cơ hội hiểu nhiều thông tin về Tập đoàn Hoà Phát nơi mình làm việc. Từ đó có những lộ trình phát triển và định hướng nghề nghiệp rõ ràng”, anh Nguyễn Đức Long, Công ty Cổ phần sản xuất Container Hòa Phát nói.

“Hòa hợp cùng phát triển” là từ khoá được Anh/chị học viên nhắc nhở xuyên suốt buổi học. Đây cũng là giá trị cốt lõi của Tập đoàn Hoà Phát, là kim chỉ nam giúp toàn bộ CBNV định hình phong cách làm việc với đồng nghiệp và với các đối tác khách hàng.

Cuối chương trình, CBNV cùng tham gia phần nhắc nhớ với 07 câu hỏi nhanh. Sau thời gian tham gia vô cùng kịch tính và hào hứng, BTC đã tìm ra chủ nhân của các giải thưởng.

 Chị Trần Thị Hải Yến – Phó Giám đốc Công ty Thức ăn chăn nuôi Hoà Phát Hưng Yên trao giải cho các CBNV tham gia chương trình

 Chị Nguyễn Thị Minh Trang – Trưởng Ban Nhân sự Tập đoàn trao giải cho các CBNV xuất sắc đạt giải

Giảng viên Cao Đức Anh trao giải cho 03 CBNV đạt giải tại Cụm VP TP Hồ Chí Minh 

 Chị Chu Thanh Hương – Phó Giám đốc Công ty Cổ phần sản xuất Container Hoà Phát trao giải cho học viên xuất sắc

 

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan