Tác giả: Trần Thu

Thứ bảy, 06-07-2024 | 7:00am

Ống thép Hòa Phát Hưng Yên khám sức khỏe cho người lao động

Nhà máy Ống thép Hòa Phát Hưng Yên vừa phối hợp với Phòng khám Việt Meco tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động.

 Ống thép Hòa Phát Hưng Yên khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Đội ngũ y, bác sĩ của Phòng khám Việt Meco đã triển khai khám tổng quát và xét nghiệm cho cán bộ công nhân viên nhà máy được tiếp nhận chính thức trước ngày 1/1/2024.

Nội dung khám bao gồm: Khám lâm sàng tổng quát (mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt; Khám nội khoa: đo huyết áp, đo chiều cao, cân nặng; khám cơ xương khớp, ngoại khoa, xét nghiệm công thức máu tổng quát, xét nghiệm chức năng gan...). Chụp x-quang phổi thường cho các CBCNV công tác từ 5 năm trở lên.

Đối với tổ cấp dưỡng thực hiện bổ sung thêm danh mục khám cận lâm sàng (xét nghiệm viêm gan B).

 Bác sĩ của Phòng khám Việt Meco khám tổng quát cho CBCNV

Nhà máy luôn quan tâm đến sức khỏe và môi trường làm việc của CBNV, tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm nhằm kiểm tra, đánh giá sức khỏe thường xuyên, tầm soát, phát hiện sớm các bệnh lý tiềm ẩn. Qua đó, có thể theo dõi và điều trị kịp thời cho người lao động. Các trường hợp không đi khám theo lịch của nhà máy phải tự túc bố trí thời gian và chi phí để khám sức khỏe theo quy định, sau đó gửi kết quả khám về cho bộ phận tổ chức nhà máy.

Chị Trần Thị Thu, Phó phòng Tổ chức Công ty Ống thép cho biết: Khám sức khỏe cho CBCNV là hoạt động định kỳ hàng năm được công ty thực hiện nhằm tầm soát sức khỏe cho người lao động. Tổng số lượt khám sức khỏe đợt này là 815 người. Để đảm bảo khám sức khoẻ không ảnh hưởng tới công việc, sản xuất, Nhà máy đã chia thành nhiều ca khác nhau. 

Khám sức khỏe định kỳ là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của Công ty đối với sức khỏe người lao động, giúp CBCNV an tâm gắn bó với doanh nghiệp.

 

Tin mới nhất

Hòa Phát tích cực phòng chống cơn bão số 3 -YAGI

Hòa Phát mang bí quyết đông sâu hoàn hảo đến lễ hội sầu riêng 2024

Học sinh huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi đón nhận máy lọc nước Hòa Phát trong ngày tựu trường

Tin liên quan