Tác giả: Kim Chi

Thứ năm, 07-09-2023 | 9:00am

Thép Hòa Phát Hải Dương tổ chức đào tạo cho hơn 1.400 người trong tháng 9

Từ ngày 06/9 đến hết ngày 21/9/2023, Thép Hòa Phát Hải Dương đã phối hợp với Công ty TNHH TSE tổ chức đào tạo cho 1.432 người.

 Thép Hòa Phát Hải Dương tổ chức đào tạo cho hơn 1.400 người trong tháng 9

Chị Bùi Thị Kim Chi, Phòng tổ chức, Công ty Thép Hòa Phát Hải Dương cho biết: Theo kế hoạch đào tạo được Ban giám đốc Công ty phê duyệt, trong tháng 9, Công ty phối hợp với đối tác TSE tổ chức đào tạo các nội dung thuê ngoài cho CBCNV với nhiều nội dung.

Trong đó, có 1.210 người được huấn luyện an toàn vệ sinh lao động các nhóm 1,2,3,4,6; Đào tạo an toàn cháy nổ khí ô xy, khí than và các khí khác cho 222 người.

Huấn luyện an toàn vệ sinh lao động được Công ty tổ chức thường niên cho các bộ phận trong toàn Khu liên hợp nhằm thực hiện mục tiêu đảm bảo an toàn lao động trong sản xuất.

Mục đích của hoạt động đào tạo này nhằm cập nhật kiến thức pháp luật, quy định về an toàn lao động nhằm hạn chế xảy ra tai nạn lao động trong quá trình sản xuất kinh doanh, tránh được những hậu quả về con người, tài sản cho Công ty.

Ngoài đội ngũ giảng viên nội bộ đào tạo chuyên môn về lý thuyết và thực hành ngay tại nơi làm việc, hoạt động đào tạo thuê ngoài này được công ty tổ chức đã đáp ứng nhu cầu huấn luyện an toàn lao động cho đội ngũ CBCNV trong Khu liên hợp. Qua đó, giúp người lao động nắm bắt vững vàng các kiến thức cơ bản về an toàn trong các lĩnh vực sản xuất.

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan