Tác giả: HPG News

Thứ ba, 04-04-2023 | 8:00am

Hòa Phát ra mắt cây nước nóng lạnh hút bình, an toàn hàng đầu

Cuối tháng 3/2023, Điện máy gia dụng Hòa Phát đã chính thức cho ra mắt sản phẩm cây nước nóng lạnh hút bình Hòa Phát mang số hiệu HWP BS1A. Sản phẩm nhằm đáp ứng mong muốn mang đến trải nghiệm mới về sự an toàn và tiện lợi khi sử dụng.

Hòa Phát ra mắt cây nước nóng lạnh hút bình, an toàn hàng đầu

Với 3 chế độ nước Nóng - Lạnh - Nguội cùng khả năng hút nước tự động từ bình, cây nước nóng lạnh hút bình Hòa Phát là sự lựa chọn tối ưu cho không gian gia đình, văn phòng. Đây cũng là sản phẩm đột phá so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường về độ an toàn, mang lại sự yên tâm cho người tiêu dùng khi sử dụng.

Tính năng an toàn tiên phong trên thị trường

Cây nước nóng lạnh hút bình Hòa Phát HWP BS1A là sản phẩm đầu tiên trên thị trường được trang bị tính năng: Chống đun khô bình nóng khi chưa đầy nước.

Tình trạng đun khô bình nóng khi bình còn ít nước thường gặp ở các sản phẩm cây nước nóng lạnh thông thường, gây hao tổn điện năng và nguy cơ cháy nổ. Chính vì vậy, để tránh vấn đề này, cây nước nóng lạnh hút bình Hòa Phát được tích hợp tính năng tự động ngắt nguồn khi phát hiện bình nóng không có đủ nước để đun.

Khi người dùng đặt bình nước vào cây, nếu bình chưa đầy hoặc đã hết nước, cây sẽ tự động ngắt điện, không đun nóng bình và phát cảnh báo. Điều này sẽ giúp tránh được tình trạng đun khô bình nóng, gây ra nguy cơ cháy nổ hoặc hư hỏng máy. Cũng nhờ vậy, người dùng sẽ tiết kiệm được điện năng đáng kể khi quên kiểm tra hay thay bình nước.

Các tính năng an toàn khác

HWP BS1A sở hữu các tính năng cảnh báo an toàn thông minh như: Cảnh báo hết nước khi bình chứa nước trong cây cạn hoặc gần cạn; Cảnh báo cửa mở khi mở cửa để thay bình nước, cây sẽ phát ra âm thanh và đèn báo để người dùng chú ý và đóng cửa lại sau khi thay xong; Bảo vệ quá nhiệt kép với hai cảm biến quá nhiệt để kiểm soát và ngắt điện khi có sự cố quá tải hoặc quá nhiệt ở bình lạnh hoặc bình nóng.

Cây nước hút bình cũng có chức năng khóa trẻ em vòi nước nóng tránh trường hợp trẻ vô tình mở vòi và bị bỏng. Tính năng dây nguồn chống giật của sản phẩm cũng hoạt động hiệu quả nhờ dây nguồn được cách điện tốt và có dây tiếp đất để ngăn chặn nguy cơ giật điện khi có sự cố. Đây đều là những tính năng giúp người dùng có thể kiểm soát tình trạng hoạt động của sản phẩm và tránh được những rủi ro không mong muốn.

Công nghệ làm lạnh, làm nóng nhanh và sâu

Không chỉ đảm bảo an toàn, cây nước nóng lạnh hút bình HWP BS1A còn là sản phẩm có khả năng làm lạnh cao mà vẫn tiết kiệm điện nhờ công nghệ Block hiệu suất cao COP 0.9. Đây là công nghệ làm lạnh bằng khối lạnh riêng biệt, sử dụng Gas R600a thân thiện với môi trường. Công nghệ này giúp làm lạnh nhanh hơn đến 50% so với các sản phẩm thông thường, tiết kiệm điện, giảm thiểu tiếng ồn và tăng tuổi thọ của máy.

Công suất bình nóng 580W giúp sản phẩm làm nóng nhanh chóng trong vòng 2 phút, lớp bảo ôn giúp giữ nhiệt lên tới 2,5 giờ giữa các lần bật tắt công tắc làm nóng. Sản phẩm có công tắc bật tắt riêng biệt cho các chế độ nóng và lạnh, có thể điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng và tiết kiệm điện hiệu quả.

Thiết kế ngoại quan sang trọng, an toàn và bền bỉ

Cây nước có thiết kế sang trọng và tinh tế, phù hợp mọi không gian nhờ kiểu dáng độc quyền với mặt kính cường lực tràn viền vô cực được Hòa Phát bảo hộ. Bên cạnh đó, bình chứa được đặt ở dưới chân và gọn bên trong thân máy, cây nước không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian của phòng, người dùng có thể đặt cây ở bất kỳ vị trí nào theo mong muốn mà không lo bị vướng víu hay mất thẩm mỹ.

Cây nước nóng lạnh hút bình Hòa Phát HWP BS1A còn có bình chứa nước làm từ chất liệu SUS304 đảm bảo an toàn thực phẩm. Đây là loại thép không gỉ cao cấp, chống ăn mòn và bám cặn, giúp bảo quản được chất lượng và hương vị của nước uống; đồng thời mang lại vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho sản phẩm.

Sản phẩm được bảo hành lên tới 24 tháng đối với các linh kiện làm lạnh. Theo đó, cây nước nóng lạnh hút bình được sửa chữa miễn phí tại các trung tâm bảo hành của Hòa Phát trên toàn quốc.

Cây nước nóng lạnh hút bình là kết quả của sự nỗ lực và sáng tạo của đội ngũ Điện máy gia dụng Hòa Phát nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và tiện lợi hơn.

Tin mới nhất

Kickoff giải chạy 30 ngày tôi khỏe 2024

Thép Hòa Phát Dung Quất tổ chức giải Chạy bộ lần thứ 4 - Năm 2024

Hòa Phát tổ chức Chương trình đào tạo “Tổng quan quản trị và điều hành doanh nghiệp” khóa 2

Tin liên quan